VIOS 2007 số sàn bệnh khó cần các cụ giúp đỡ

T
Bình luận: 11Lượt xem: 1,021

tungdienoto

Tài xế O-H
chào các bác. tình hình là em mới làm em vios bị thổi gioong.đã chặt gioong mới day hơn,kiểm tra xilanh vách máy không nứt không bị xám và mặt máy em đã đi mài rồi ah, két nước mới thay. bơm nước thay mới, mắt nước và các đường ống khớp nối ok đã bỏ van hằng nhiệt và em cũng đóng luôn đường nước vào lốc máy thay cho van đẩy của van hăng nhiệt.quạt động cơ quay đúng chiều giờ máy nổ ngon em nó k sủi tăm và chào nước như trước nữa nhưng giờ nhanh hao nước ở bình nước phụ chủ xe đanh rất lo em cũng ốm luôn nắp két nước chính ngon bác nhé nắp bình phụ cũng chặt em giờ bó tay mong các bác cứu em qua nạn này.
 

tringuyen

Tài xế O-H
hao nước thì 1 là chảy ở các ống khớp nối ra ngoài, 2 là lòn vào trong máy. bác dụng cụ bơm hơi nén vào két nước để ktra rò rỉ, xem nhớt có nước ko. bác làm rất nhiều mà tiếc gì cái van hằng nhiệt mà ko mua mới cho lành. còn ko thì tháo 2 ống nước vào dàn sưởi câu lại thành 1 để ktra coi dàn sưởi có xì nước ko nhé.
 

tungdienoto

Tài xế O-H
hao nước thì 1 là chảy ở các ống khớp nối ra ngoài, 2 là lòn vào trong máy. bác dụng cụ bơm hơi nén vào két nước để ktra rò rỉ, xem nhớt có nước ko. bác làm rất nhiều mà tiếc gì cái van hằng nhiệt mà ko mua mới cho lành. còn ko thì tháo 2 ống nước vào dàn sưởi câu lại thành 1 để ktra coi dàn sưởi có xì nước ko nhé.
cám ơn bác em đã lám cả rồi nhưng cũng chưa ra bệnh em nó ống dàn sưởi em đã thử bịt lại rồi. em ngĩ mãi mà không ra bác ah
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
chào các bác. tình hình là em mới làm em vios bị thổi gioong.đã chặt gioong mới day hơn,kiểm tra xilanh vách máy không nứt không bị xám và mặt máy em đã đi mài rồi ah, két nước mới thay. bơm nước thay mới, mắt nước và các đường ống khớp nối ok đã bỏ van hằng nhiệt và em cũng đóng luôn đường nước vào lốc máy thay cho van đẩy của van hăng nhiệt.quạt động cơ quay đúng chiều giờ máy nổ ngon em nó k sủi tăm và chào nước như trước nữa nhưng giờ nhanh hao nước ở bình nước phụ chủ xe đanh rất lo em cũng ốm luôn nắp két nước chính ngon bác nhé nắp bình phụ cũng chặt em giờ bó tay mong các bác cứu em qua nạn này.
Theo như bác mô tả thì chẳng có lý do gì hao nước được, nếu thực tế vẫn hao thì bác xem lại những phần mà bác đã khẳng định ở trên thôi
 

tranlong1989

Tài xế O-H
Cụ đổ nước làm mát động cơ loại xanh hoặc đỏ vào rùi cho chủ xe chạy 1,2 hôm rùi mang xe lại kiểm tra xem có phát hiện ra chỗ nào bị rò rỉ không nếu bị rò rỉ thì nó sẽ có vệt màu đỏ hoặc xanh xuất hiện ở chỗ đó vì khi áp cao nó mới bị rò rỉ cụ thử kiểm tra xem thế nào nhé.
 

quachvancuong

Tài xế O-H
chào các bác. tình hình là em mới làm em vios bị thổi gioong.đã chặt gioong mới day hơn,kiểm tra xilanh vách máy không nứt không bị xám và mặt máy em đã đi mài rồi ah, két nước mới thay. bơm nước thay mới, mắt nước và các đường ống khớp nối ok đã bỏ van hằng nhiệt và em cũng đóng luôn đường nước vào lốc máy thay cho van đẩy của van hăng nhiệt.quạt động cơ quay đúng chiều giờ máy nổ ngon em nó k sủi tăm và chào nước như trước nữa nhưng giờ nhanh hao nước ở bình nước phụ chủ xe đanh rất lo em cũng ốm luôn nắp két nước chính ngon bác nhé nắp bình phụ cũng chặt em giờ bó tay mong các bác cứu em qua nạn này.
cụ làm hết bài các rồi mà không được. khuyên cụ nên làm cái lễ hạ các te ra đổ nước vào xem có nứt mặt máy không, nứt lốc không, chứ không cớ đâu nước lại hao vô lý vậy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chào các bác. tình hình là em mới làm em vios bị thổi gioong.đã chặt gioong mới day hơn,kiểm tra xilanh vách máy không nứt không bị xám và mặt máy em đã đi mài rồi ah, két nước mới thay. bơm nước thay mới, mắt nước và các đường ống khớp nối ok đã bỏ van hằng nhiệt và em cũng đóng luôn đường nước vào lốc máy thay cho van đẩy của van hăng nhiệt.quạt động cơ quay đúng chiều giờ máy nổ ngon em nó k sủi tăm và chào nước như trước nữa nhưng giờ nhanh hao nước ở bình nước phụ chủ xe đanh rất lo em cũng ốm luôn nắp két nước chính ngon bác nhé nắp bình phụ cũng chặt em giờ bó tay mong các bác cứu em qua nạn này.
- Hao nước ở bình phụ, cũng có nghĩa là hao ở bình chính
- Có thể bác đổ chưa đủ nước nên nó hao, bác cứ bổ sung, xem có hao nữa không. Nếu cứ vài lần vẫn thế thì bác lưu ý cái nắp két
- Có thể xe bác bị sôi nước nên nó hao
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên