Mình đọc bài thấy khá nhiều anh em lo lắng về động cơ, bồn dầu bị nhiễm nước/ tap chất
gây tắt máy, không đề được. về lâu về dài cho thể làm hư hỏng kim phun, buồng đốt.
Nguyên nhân:
Đề phòng vẫn hơn các bác ah. Các hãng xe đều có lọc tách nước kèm theo, trên đường dẫn từ bồn dầu vào heo bơm. Nhưng một số anh em cho việc đó ít quan trọng. Nên quên mất việc lắp bộ lọc này, hoặc lọc không chất lượng.
Hiện công ty mình đang là nhà cung cấp lọc tách nước cho nhà máy ISUZU và HINO Việt Nam. Đảm bảo các lợi ích cho khách hàng
Lợi Ích :
Mr Đào Minh Triều . Cựu sinh viên HUI
0938826739
email: trieu.dao@outlook.com
http://loctachnuoc.com
gây tắt máy, không đề được. về lâu về dài cho thể làm hư hỏng kim phun, buồng đốt.
Nguyên nhân:
- Bị nhiễm nước/ hơi nước trong quá trình vận chuyển , lưu kho.
- Bị nhiễm bụi bẩn, hơi nước qua đường thông hơi.
- bị nhiễm nước do bị hở bồn dầu, mưa, và các vấn đề khác
Đề phòng vẫn hơn các bác ah. Các hãng xe đều có lọc tách nước kèm theo, trên đường dẫn từ bồn dầu vào heo bơm. Nhưng một số anh em cho việc đó ít quan trọng. Nên quên mất việc lắp bộ lọc này, hoặc lọc không chất lượng.
Hiện công ty mình đang là nhà cung cấp lọc tách nước cho nhà máy ISUZU và HINO Việt Nam. Đảm bảo các lợi ích cho khách hàng
Lợi Ích :
- Giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng
- Bảo vệ tuổi thọ động cơ
- Tăng hiệu suất , hoạt động của động cơ
Mr Đào Minh Triều . Cựu sinh viên HUI
0938826739
email: trieu.dao@outlook.com
http://loctachnuoc.com
