Vấn đề khí thải ô tô khi Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn euro 4

Phungluongdef
Bình luận: 5Lượt xem: 1,444

Phungluongdef

Tài xế O-H
Em xin phép lập chủ đề này để các bác cùng thảo luận ạ.
Nếu đầu năm 2018 VN áp dụng Euro 4 vào xe cơ giới thì những đời xe trước đây sẽ như thê nào ạ? Có nhiều người hỏi em về vấn đề này quá. Vì bên em có cung cấp sản phẩm dung dịch xử lý khí thải cho xe từ euro 4 trở lên.
Mong nhận được sự tư vấn của các pro ạ.
Xin chân thành cảm ơn!
 

dienmaylanhoto

Tài xế O-H
em cũng đang quân tâm vấn đề này quá . theo phán đoán cuả em thì uro 4 áp dụng sẽ k ảnh hưởng tới những xe đang lưu hành tai việt nam và những xe đang nằm tại các cty...uoro4 áp dụng với tất cả xe khi đi đăng kiểm .tính từ khi áp dụng tiêu chuẩn khí thải. như vậy nếu áp dụng 2018 thi xe k đủ uoro 4 sẽ k đc nhập về nữa.
 

huynhvui

Tài xế O-H
theo e nghĩ thì những xe đang lưu hành thì vẫn để vậy còn những xe chuẩn bị bán ra thị trường sẽ áp dụng nó còn những xe còn cũ có thế bị chịu thuế cao hơn
 

ANNGU

Tài xế O-H
Theo thông tin chính phụ dưa ra nếu xe sản xuất trước năm 31/12/2017 nếu hoàn thiện hồ sơ , phiếu đăng kiểm đưa ra thị trường trước 31/12/2017 thì xe vẫn dc bán sau năm 2018 nếu sau 2017 xe chưa có hoàn thiện hồ sơ thì sẽ dữa ra nước ngoài tiêu thủ
 

TNTAN

Tài xế O-H
Những xe trước vẫn chạy bình thường thui bác, nhưng những dòng xe dưới Euro 4 sẽ không được bán nữa. Dung dịch Adblue tùy loại xe mà cần trang bị, cốt lõi ở bộ SCR của từng hãng, những dòng xe Euro 4 có hãng thì cần Adblue, có hãng thì không
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên