Tư vấn bán hàng - Hyundai Đà Lạt

HyundaiDaLat
Bình luận: 0Lượt xem: 582

HyundaiDaLat

Tài xế O-H

  • I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    _ Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ bán xe.
    _ Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
    _ Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    _ Thực hiện báo cáo theo kỳ cho Trưởng nhóm.

    Chức năng

    - Giao dịch với tất cả khách hàng và phối hợp về công việc và thời gian với các phòng liên quan đại lý.

    - Là người liên lạc giữa khách hàng dịch vụ và đại lý.

    - Thúc đẩy doanh số phụ tùng và công lao động. Báo cáo đến - Trưởng phòng dịch vụ. Phụ trách - Khách hàng

    Trình độ

    - Khả năng quan hệ khách hàng tốt

    - Khả năng bán hàng

    - Kiến thức về sản phẩm

    Nhiệm vụ và trách nhiệm

    - Duy trì danh sách hẹn dịch vụ.

    - Đảm bảo khách hàng hiểu rõ nội dung công việc/chi phí/thời gian thực hiện/ chính sách thanh toán và yêu cầu khách hàng xác nhận bằng chữ ký trước khi thực hiện công việc.

    - Liên hệ và thông báo ngay cho khách hàng về các phát sinh mới. Yêu cầu sự chấp thuận của khách hàng về tổng chi phí mới và thời gian ước tính mới (nếu có).

    - Các nội dung làm việc với khách hàng về về các phát sinh mới cần phải được ghi chép đầy đủ, có xác nhận bằng chữ ký của khách hàng kể cả trong trường hợp khách hàng không đồng ý thực hiện đối với các phát sinh.

    - Theo dõi tiến trình sửa chữa để đảm bảo đúng thời gian cam kết với khách hàng

    - Quản lý hồ sơ khách hàng đầy đủ theo yêu cầu của nhà phân phối.

    - Thực hiện chăm sóc khách hàng sau sửa chữa (email, gọi điện…) theo phân công nhiệm vụ cụ thể.

    - Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng

    - Giải thích rõ ràng từng hạng mục công việc và phụ tùng thay thế trong quá trình quyết toán cho khách hàng.

    - Báo cáo trưởng phòng dịch vụ về xu hướng thái độ của khách hàng, các cuộc hẹn của khách hàng và hiệu suất của xưởng.

    - Thông báo cho phòng bán hàng về nhu cầu khách hàng (nếu có).

    - Thực hiện lái thử xe sau khi hoàn thành sửa chữa nếu cần.

    - Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo mà nhà phân phối tổ chức cho cố vấn dịch vụ.

    - Duy trì sự gọn gàng và ngăn nắp để chào đón khách hàng.

    - Phát triển kỹ năng giao tiếp để tăng cường quan hệ KH



    II. Yêu cầu công việc:

    _ Nam/ Nữ có ngoại hình.
    _ Khả năng giao tiếp tốt, năng động và chịu được áp lực cao.

    _ Có kinh nghiệm làm việc tại các hãng ô tô.

    _ Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2.

    III. Mức lương: THOẢ THUẬN

    IV. Quyền lợi

    - Chính sách lương thưởng hấp dẫn (được trao đổi cụ thể trong vòng phỏng vấn).

    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

    - Các chế độ khác theo Quy định của Công ty

    - Phúc lợi xã hội đầy đủ (dã ngoại, du lịch, sinh nhật hàng tháng).

    V. Hồ sơ

    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

    • CV/ bản tóm tắt quá trình công tác.

    • Bản sao giấy khai sinh.

    • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (photo công chứng).

    • Bản sao Chứng minh thư/ hộ khẩu.

    • Xác nhận kinh nghiệm ( nếu có).

    • 02 ảnh 4 x 6 ( ảnh chụp không quá 06 tháng)



    * Nhận hồ sơ photo; Không hoàn trả hồ sơ nếu không được tuyển dụng



    VI. Địa điểm làm việc: TP Đà Lạt và Bảo Lộc



    VII. Liên hệ



    Hình thức nộp hồ sơ: trực tiếp/ email



    Liên hệ: P.HCNS: (0263). 351.0197



    Hyundai Tín Thanh Nha Trang tại Đà Lạt (12 đường 3/4, Phường 3, Đà Lạt)



    Hoặc gửi mail: hcns.hyundaidalat2015@gmail.com


 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên