khổ quá.bác đọc thì phải tự hiểu chứ.cái công tắc đó là các tiếp điểm chuyển mạch.khi công tắc OFF thì dòng điện đi qua 1 tiếp điểm đó.khi công tắc ON thì tiếp điểm đó bị ngắt,khi đó đèn cả 2 bên cùng nháy rồi thì cần gì đến điện của cái Singna nữa. còn về tại sao nó lại phải làm như thế thì chắc bác hiểu rồi. em nói đến thế bác không hiểu nữa thì cũng chịu thôi
Xin lỗi mình xin chen ngang chút nhưng cũng có chút liên quan. Một số công tắc Hazard mình thấy ở chợ bán có 8 dây, 6 dây thì được đấu như trên hình bác chủ topic đưa ra, vậy còn 2 dây là dây gì vậy các bác ? Mình không rõ trên xe gì, mạo muội hỏi các bác nhiều kinh nghiệm thực tế :22:
Cụ xem cái này nhéXin lỗi mình xin chen ngang chút nhưng cũng có chút liên quan. Một số công tắc Hazard mình thấy ở chợ bán có 8 dây, 6 dây thì được đấu như trên hình bác chủ topic đưa ra, vậy còn 2 dây là dây gì vậy các bác ? Mình không rõ trên xe gì, mạo muội hỏi các bác nhiều kinh nghiệm thực tế :22:
những điều các bác nói thì e biết, nhưng e mới nghĩ ra tại sao khi bật ON (công tắc báo nguy) thì chân B1 và F tách ra là để nhỡ ra khi IG của chúng ta bị tiếp mát thì đèn báo nguy vẫn hoạt động được, Bởi vì, nếu mà IG tiếp mát khi B1 nối với F thì báo nguy mất tác dụng các bác ah
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.