chào cả nhà .để cho thêm sự sôi động em xin góp 1 pan bệnh đau đầu của nhiều người thợ .
em kể mọi người nghe về tiểu sử xe .chủ xe đi trên đường tự nhiên chết máy đề mãi không nổ loay hoay với nó không biết làm gì ngồi 1 lúc lên đề thì lại nổ ngay đi ngon lành không vấn đề gì .thỉnh thoảng nó lại bị như vậy càng ngày càng sảy ra nhiều hơn .xe taxi lên chủ xe rất khó chịu và bị mất khách nhiều tức lắm .chủ xe đi sửa nhiều nơi rồi mà không tìm ra bệnh .chủ xe nói cứ mang đến thợ thì nó lại ngon lành không bị làm sao cả .nhưng ra đường tình trạng đó vẫn tiếp diễn thường xuyên .chủ xe mang ra nhiều thợ làm tìm chưa ra bệnh .đôi khi xe lằm đường gọi thợ đến thì lên đề cái nó lại nổ ngay .vài nần như vậy .thợ đề không nổ sờ xoạn tí chưa kịp kiểm tra gì thì lại nổ theo lời tả chủ xe thợ thay hầu như gần hết các cảm biến và bơm xăng lọc xăng điều áp rồi mà không phải bệnh . chán quá phải bán xe .chủ xe mới biết bệnh của nó rồi lừa mua được rẻ ,và mang tới xưởng em ,rồi ông ta kể lại lịch sử xe này như vậy .em kiểm tra thì máy không báo lỗi gì cả ,tình trạng máy lúc này ngon lành .bảo chủ xe để xe lại để kiểm tra .em nghĩ xe này chắc khoai đây ,để nổ cả ngày không thấy gì .em nghĩ cảm biến bơm xăng họ thay hết rồi giờ chỉ còn đường dây thôi .em nghĩ nếu bị ở cảm biến chắc sẽ báo lỗi lên tìm điện bơm xăng đầu tiên .thấy dây bơm xăng to quá đã lản rồi vì sẽ ít bị đứt ngậm và chập chờn .em tháo hộ cầu trì trong xe ra để kiểm tra đường đi của rowle bơm xăng đi kiểu gì xem mo ve ở đâu không .khi cạy ra tìm chân rơ le bơm xăng thấy chân cắm của nó to rộng ra quá nhiều lấy rơ le cắm thử thì có 1 chân tiếp xúc rất kém em lấy kìm bẻ nó vào cho khít và lắp vào .em cắm thử rơ le vào xe và nghĩ nếu xe này rút rơ le ra không để ý mà rút nghiêng hẳn ra 1 bên lệch thì chân rơ le sẽ bẻ rộng chân cắm bên trong .4 chân 3 chân trên chặt chỉ có 1 chân lỏng lên rơ le cắm vẫn rất chắc chắn .vì lỏng như vậy khiến nó bị mo ve đôi khi vào sóc mạnh khiến không tiếp xúc được .xe ra xưởng chạy phe phé chủ xe rất vui
1 bệnh nho nhỏ góp vui với anh em tâm huyết của cộng đồng ô tô HUI
em kể mọi người nghe về tiểu sử xe .chủ xe đi trên đường tự nhiên chết máy đề mãi không nổ loay hoay với nó không biết làm gì ngồi 1 lúc lên đề thì lại nổ ngay đi ngon lành không vấn đề gì .thỉnh thoảng nó lại bị như vậy càng ngày càng sảy ra nhiều hơn .xe taxi lên chủ xe rất khó chịu và bị mất khách nhiều tức lắm .chủ xe đi sửa nhiều nơi rồi mà không tìm ra bệnh .chủ xe nói cứ mang đến thợ thì nó lại ngon lành không bị làm sao cả .nhưng ra đường tình trạng đó vẫn tiếp diễn thường xuyên .chủ xe mang ra nhiều thợ làm tìm chưa ra bệnh .đôi khi xe lằm đường gọi thợ đến thì lên đề cái nó lại nổ ngay .vài nần như vậy .thợ đề không nổ sờ xoạn tí chưa kịp kiểm tra gì thì lại nổ theo lời tả chủ xe thợ thay hầu như gần hết các cảm biến và bơm xăng lọc xăng điều áp rồi mà không phải bệnh . chán quá phải bán xe .chủ xe mới biết bệnh của nó rồi lừa mua được rẻ ,và mang tới xưởng em ,rồi ông ta kể lại lịch sử xe này như vậy .em kiểm tra thì máy không báo lỗi gì cả ,tình trạng máy lúc này ngon lành .bảo chủ xe để xe lại để kiểm tra .em nghĩ xe này chắc khoai đây ,để nổ cả ngày không thấy gì .em nghĩ cảm biến bơm xăng họ thay hết rồi giờ chỉ còn đường dây thôi .em nghĩ nếu bị ở cảm biến chắc sẽ báo lỗi lên tìm điện bơm xăng đầu tiên .thấy dây bơm xăng to quá đã lản rồi vì sẽ ít bị đứt ngậm và chập chờn .em tháo hộ cầu trì trong xe ra để kiểm tra đường đi của rowle bơm xăng đi kiểu gì xem mo ve ở đâu không .khi cạy ra tìm chân rơ le bơm xăng thấy chân cắm của nó to rộng ra quá nhiều lấy rơ le cắm thử thì có 1 chân tiếp xúc rất kém em lấy kìm bẻ nó vào cho khít và lắp vào .em cắm thử rơ le vào xe và nghĩ nếu xe này rút rơ le ra không để ý mà rút nghiêng hẳn ra 1 bên lệch thì chân rơ le sẽ bẻ rộng chân cắm bên trong .4 chân 3 chân trên chặt chỉ có 1 chân lỏng lên rơ le cắm vẫn rất chắc chắn .vì lỏng như vậy khiến nó bị mo ve đôi khi vào sóc mạnh khiến không tiếp xúc được .xe ra xưởng chạy phe phé chủ xe rất vui
1 bệnh nho nhỏ góp vui với anh em tâm huyết của cộng đồng ô tô HUI