Toyota hiace bị hiện tượng lạ

Q
Bình luận: 23Lượt xem: 5,399

quocsanghua

Tài xế O-H
Chuyện là em gặp một con toyota hiace bị hiện tượng lạ, khi nổ ga xenti thì máy nổ bình thường nhưng Khi đạp ga thì máy lại tắt đột ngột và đồng thời nổi lên hai lỗi. P0335 và p0340 là lỗi hở Mạch cảm biến cơ Và cam. Nhưng nguyên nhân khiến động cơ tắt là do ecu điều khiển đóng van đầu họng ga Và đóng van scv. Nhưng khó ở đây là cam cơ đã thay đã đo thông mạch Và chạm mạch nhưng vẫn bị. Và đã kiểm tra phần cơ cam ko trật. Và cũng đã thay ecu khác đều ko được.
Vậy bác nào đã gặp trường hợp này thì cho em xin lời khuyên ạ.

DSC_0762.JPG
 

hungem

Tài xế O-H
- Mình thấy đang báo lỗi hiện thời và lịch sử,bạn xóa lỗi => nổ máy => đạp ga xem lỗi có hiện lại không nếu hiện lại 2 lỗi trên thay thế cảm biến kiểm tra mạch dây có liên quan,hiện tại 2 lỗi này có liên quan đến hở mạch,ngắn mạch.giắc tiếp xúc kém,lưu ý kiểm tra vành xung của cảm biến trục khuỷu,lỗi này có thể là nguyên nhân ECM ngắt van SCV không cho cấp nhiên liệu
 

quocsanghua

Tài xế O-H
- Mình thấy đang báo lỗi hiện thời và lịch sử,bạn xóa lỗi => nổ máy => đạp ga xem lỗi có hiện lại không nếu hiện lại 2 lỗi trên thay thế cảm biến kiểm tra mạch dây có liên quan,hiện tại 2 lỗi này có liên quan đến hở mạch,ngắn mạch.giắc tiếp xúc kém,lưu ý kiểm tra vành xung của cảm biến trục khuỷu,lỗi này có thể là nguyên nhân ECM ngắt van SCV không cho cấp nhiên liệu
Em kiểm tra hết các thứ bac bảo rồi nhưng vẫn bị ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chuyện là em gặp một con toyota hiace bị hiện tượng lạ, khi nổ ga xenti thì máy nổ bình thường nhưng Khi đạp ga thì máy lại tắt đột ngột và đồng thời nổi lên hai lỗi. P0335 và p0340 là lỗi hở Mạch cảm biến cơ Và cam. Nhưng nguyên nhân khiến động cơ tắt là do ecu điều khiển đóng van đầu họng ga Và đóng van scv. Nhưng khó ở đây là cam cơ đã thay đã đo thông mạch Và chạm mạch nhưng vẫn bị. Và đã kiểm tra phần cơ cam ko trật. Và cũng đã thay ecu khác đều ko được.
Vậy bác nào đã gặp trường hợp này thì cho em xin lời khuyên ạ.

View attachment 48635
Sai cam, sai bơm rồi, bác kiểm tra và đặt lại
 

hohaohoa

Tài xế O-H
mạn phép các cụ em đào mộ chút xíu. vậy rốt cuộc bệnh của bác thớt trên dùng thuốc gì là khỏi? bên em cũng đang gặp trường hợp tương tự. Em đang nghi ngờ do cái đĩa nó bị vênh vì bên ngoài đại tu xong thì bị
 

apkool

Tài xế O-H
p0335 cảm biến Ne (đánh lửa)
p0340 cảm biến vị trí trục cam
bác xem các lọc gió hay ống dầu có bị nghẹt không nhé. hôm bữa tôi mới làm con xe galanhti chạy binh thường nhưng khi chạy khoảng 50km/h thi lại chạy không được cụ nhé
 

VENZA7777

Tài xế O-H
mạn phép các cụ em đào mộ chút xíu. vậy rốt cuộc bệnh của bác thớt trên dùng thuốc gì là khỏi? bên em cũng đang gặp trường hợp tương tự. Em đang nghi ngờ do cái đĩa nó bị vênh vì bên ngoài đại tu xong thì bị
Nếu muộn ít, nổ vẫn tròn, êm nhưng chạy sẽ yếu
Em kiểm tra hết các thứ bac bảo rồi nhưng vẫn bị ạ
Em đã gặp 2 trường hợp là cái gì cũng đúng. chỉ mỗi cái đĩa xung bị ngược. Mặt có chữ F phải nằm phía ngoài (Tức là nhìn từ phía ngoài vào thấy chữ F trên đĩa xung) bên này bác thợ máy cho ngược vào trong......
Còn trường hợp xe máy dầu này thì hơi lạ về hiện tượng
 

hohaohoa

Tài xế O-H
Em đã gặp 2 trường hợp là cái gì cũng đúng. chỉ mỗi cái đĩa xung bị ngược. Mặt có chữ F phải nằm phía ngoài (Tức là nhìn từ phía ngoài vào thấy chữ F trên đĩa xung) bên này bác thợ máy cho ngược vào trong......
Còn trường hợp xe máy dầu này thì hơi lạ về hiện tượng
Đã tìm ra nguyên nhân. Khi em kiểm tra lại cái đĩa qua lỗ cảm biến thấy nó bị vênh. Để mai tiến hành tháo đại tu. Có gì sẽ thông báo cho các bác biết kết quả.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên