OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Toyota Camry 2007 đạp thốc ga là chết máy.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Nguyễn Huấn cho rằng nguyên nhân pan bệnh này thường liên quan đến bơm, vì vậy nên vệ sinh và thay lọc.
Qua trao đổi với cụ Mít Nhão thì được biết xe này hiện không báo lỗi.
Cụ Nguyen Tran Vinh góp ý thử lắp ngược kim phun và kiểm giàn giắc V6 xem sao?
Cụ Đặng Bi nhận định ngoài kiểm tra bơm xăng thì cần kiểm tra thêm kim phun và các đường ống.
Cụ Khoai Sùng suy đoán có thể xe đang bị tắc bô.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị hỏng cục đo gió.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Bơm xăng bình thường.
- Vệ sinh họng ga
- Khi tháo bô, xe chạy như "xe đua"
- Đã thử thay hộp mới nhưng vẫn không mang lại hiệu quả.
- Vệ sinh họng ga
- Khi tháo bô, xe chạy như "xe đua"
- Đã thử thay hộp mới nhưng vẫn không mang lại hiệu quả.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Nguyễn Huấn cho rằng nguyên nhân pan bệnh này thường liên quan đến bơm, vì vậy nên vệ sinh và thay lọc.
Qua trao đổi với cụ Mít Nhão thì được biết xe này hiện không báo lỗi.
Cụ Nguyen Tran Vinh góp ý thử lắp ngược kim phun và kiểm giàn giắc V6 xem sao?
Cụ Đặng Bi nhận định ngoài kiểm tra bơm xăng thì cần kiểm tra thêm kim phun và các đường ống.
Cụ Khoai Sùng suy đoán có thể xe đang bị tắc bô.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là bị hỏng cục đo gió.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM