Toyota long biên cập nhật thông tin về hãng Toyota tại mỹ, toyota đang chuẩn bị để cấm các đại lý của hãng tại Mỹ từ quảng cáo thương hiệu Toyota xe với giá thấp hơn hóa đơn.
Một số đại lý Toyota chào đón sự di chuyển, nói rằng nó sẽ dẫn đến giá xe cao hơn và cải thiện lợi nhuận gộp.
Stewart: "Không đi để ngậm miệng của tôi"
Những người khác, chẳng hạn như Earl Stewart, hiệu trưởng đại lý của Earl Stewart Toyota tại Lake Park, Fla., Phản đối việc di chuyển. Stewart nói rằng ông quảng cáo 75 phần trăm của hàng tồn kho của cửa hàng bên dưới hóa đơn và đó là một lý do chính tại sao cửa hàng của ông là một trong những đại lý cao nhất khối lượng của bất kỳ thương hiệu tại miền Đông Nam Florida.
Ông cho biết ông đã nói với các hình phạt nghiêm khắc tiềm năng cho các đại lý vi phạm các nguyên tắc quảng cáo mới.
"Đây không phải là lợi ích tốt nhất của người tiêu dùng, và tôi sẽ không để ngậm miệng", Stewart nói.
Toyota đang chuẩn bị để tung ra các chi tiết của kế hoạch này tại cuộc họp bán hàng toàn quốc vào đầu tháng tới tại Las Vegas, Stewart và các đại lý khác, Toyota cho biết. Các nguyên tắc quảng cáo được dự kiến sẽ có hiệu lực vào tháng Giêng, họ nói.
Khi được hỏi về các nguyên tắc, một phát ngôn viên của Toyota đã viết trong một email: "Theo thông lệ tại cuộc họp Đại lý Quốc gia của chúng tôi, chúng tôi sẽ thảo luận về một số chủ đề kinh doanh liên quan, bao gồm cả giao ước tiếp thị." Ông từ chối bình luận thêm.
Đại lý Toyota ở một số vùng của đất nước nói với Automotive News họ đã thông báo về nguyên tắc quảng cáo mới của Toyota đại diện bán hàng quốc gia và khu vực.
Họ đã mô tả một cách tiếp cận tương tự như một thực thi bởi Honda tại Mỹ
Đại lý thương hiệu Honda đều bị cấm phương tiện quảng cáo bên dưới hóa đơn cho dù trong in ấn, trực tuyến hay phương tiện truyền thông phát sóng. Sau ba tội trong một năm, một đại lý có thể mất đi sự hỗ trợ tiếp thị của mình, đó có thể là $ 400 mỗi xe cho nhiều đại lý.
Đó là một trong những nguyên tắc quảng cáo nghiêm ngặt nhất trong ngành công nghiệp. Honda lập luận họ được đưa ra để bảo vệ thương hiệu, trong đó, trong thực tế, đã giúp xe Honda giữ lại một số các giá trị còn lại cao nhất trong số tất cả các thương hiệu.
'Cuộc đua đến đáy'
Erich Gail, COO của 14 cửa hàng Cardinale Nhóm của Cos., Bao gồm CardinaleWay Toyota ở South Lake Tahoe, Calif., Cho biết ông rất vui khi Toyota đang chuyển động theo cùng một hướng như Honda.
Ông cho biết quảng cáo bên dưới hóa đơn thường dẫn đến những gì ông gọi là một "cuộc đua tới đáy" về giá như các đại lý cạnh tranh cho doanh với lợi nhuận ít.
"Chúng tôi muốn thấy giá trị giao dịch giữ và đánh giá cao", Gail, cũng là Giám đốc điều hành của ZMOT Auto, một công ty tiếp thị kỹ thuật số cho biết.
Gail: Chính sách sẽ giúp giá giao dịch.
Mike Hills, tổng giám đốc của Bristol-Toyota Scion, cho biết ông vui mừng khi thấy các chương trình và cơ chế thực thi mạnh mẽ. Ông cho biết ông đã nói với giám đốc điều hành Toyota mà người vi phạm giao ước quảng cáo có thể bị mất ưu đãi theo Chương trình Trợ cấp giao hàng của Toyota cho nhiều hành vi phạm tội.
Hills, có cửa hàng đang chuyển động vào tháng tới từ Bristol, RI, Swansea, Mass., Cho biết các đại lý trong khu vực Boston đang cung cấp giá trên TrueCar.com và các trang web khác cho đến nay dưới hóa đơn mà họ đang mất tiền vào các giao dịch.
"Nó sẽ là tuyệt vời nếu động thái này có thể đặt một số sanity vào giá cả," Hills cho biết.
Hills thêm chính sách sẽ giúp loại bỏ một số chiến thuật mồi-và-chuyển đổi, trong đó các đại lý cung cấp giá superlow trực tuyến, sau đó yêu cầu, khi khách hàng đến tại các showroom, rằng họ không có xe chính xác hoặc các khách hàng không đủ điều kiện ưu đãi nhất định. Sau đó, họ tìm cách bán cho khách hàng một chiếc xe đắt tiền hơn.
Harms không mặc cả?
Stewart, mặc dù, phản đối các chính sách mới. Ông cho biết ông bán khoảng 250 xe Toyota mới mỗi tháng vì ông quảng cáo giá tốt nhất của mình trước và cung cấp một không-mặc cả, kinh nghiệm mua thoải mái cho khách hàng.
Ông là một cửa hàng một giá, nên anh sẽ không đi xuống về giá cả, Stewart nói. Nhưng ba trong số bốn xe ông danh sách có giá dưới hóa đơn, ông nói.
Stewart nói rằng ông không muốn quảng cáo các loại xe cho hơn vì người tiêu dùng chịu thiệt thòi khi mua sắm trực tuyến của họ cho thấy không có giá dưới hóa đơn tại bất kỳ đại lý địa phương. Ông nói đó là không công bằng cho khách hàng, và ông đã yêu cầu luật sư của mình để xem xét liệu một trường hợp có thể được thực hiện mà các nguyên tắc quảng cáo sắp tới Toyota có thể tạo thành ấn định giá.
Hơn nữa, kế hoạch đe dọa các cửa hàng một giá như mình nhiều nhất, một twist mỉa mai cho rằng Lexus vừa công bố nó đang thí điểm mô hình một giá tại một số đại lý, ông nói.
Stewart thừa nhận, mặc dù, rằng ba người con trai trong kinh doanh - Stu, Jason và Josh - nghĩ rằng ông là sai về các chính sách mới. Họ chào đón ra đời của nó.
Trong một email, Stu Stewart, tổng giám đốc của Earl Stewart Toyota, đã viết các giao ước quảng cáo sẽ cải thiện tính trung thực của quảng cáo công nghiệp và lớn hơn bất kỳ mức tăng khiêm tốn trong mức giá mà họ có thể khiến người tiêu dùng.
"Đó là niềm tin của chúng tôi rằng mức giá hiện tại đã bị đàn áp giả tạo bởi sự kết hợp của động cơ mạnh mẽ và nguồn mua của bên thứ ba," Stu Stewart đã viết. "Chúng tôi cảm thấy rằng một giao ước mạnh mẽ sẽ giúp giá trở lại mức tự nhiên."
Một số đại lý Toyota chào đón sự di chuyển, nói rằng nó sẽ dẫn đến giá xe cao hơn và cải thiện lợi nhuận gộp.
Stewart: "Không đi để ngậm miệng của tôi"
Những người khác, chẳng hạn như Earl Stewart, hiệu trưởng đại lý của Earl Stewart Toyota tại Lake Park, Fla., Phản đối việc di chuyển. Stewart nói rằng ông quảng cáo 75 phần trăm của hàng tồn kho của cửa hàng bên dưới hóa đơn và đó là một lý do chính tại sao cửa hàng của ông là một trong những đại lý cao nhất khối lượng của bất kỳ thương hiệu tại miền Đông Nam Florida.
Ông cho biết ông đã nói với các hình phạt nghiêm khắc tiềm năng cho các đại lý vi phạm các nguyên tắc quảng cáo mới.
"Đây không phải là lợi ích tốt nhất của người tiêu dùng, và tôi sẽ không để ngậm miệng", Stewart nói.
Toyota đang chuẩn bị để tung ra các chi tiết của kế hoạch này tại cuộc họp bán hàng toàn quốc vào đầu tháng tới tại Las Vegas, Stewart và các đại lý khác, Toyota cho biết. Các nguyên tắc quảng cáo được dự kiến sẽ có hiệu lực vào tháng Giêng, họ nói.
Khi được hỏi về các nguyên tắc, một phát ngôn viên của Toyota đã viết trong một email: "Theo thông lệ tại cuộc họp Đại lý Quốc gia của chúng tôi, chúng tôi sẽ thảo luận về một số chủ đề kinh doanh liên quan, bao gồm cả giao ước tiếp thị." Ông từ chối bình luận thêm.
Đại lý Toyota ở một số vùng của đất nước nói với Automotive News họ đã thông báo về nguyên tắc quảng cáo mới của Toyota đại diện bán hàng quốc gia và khu vực.
Họ đã mô tả một cách tiếp cận tương tự như một thực thi bởi Honda tại Mỹ
Đại lý thương hiệu Honda đều bị cấm phương tiện quảng cáo bên dưới hóa đơn cho dù trong in ấn, trực tuyến hay phương tiện truyền thông phát sóng. Sau ba tội trong một năm, một đại lý có thể mất đi sự hỗ trợ tiếp thị của mình, đó có thể là $ 400 mỗi xe cho nhiều đại lý.
Đó là một trong những nguyên tắc quảng cáo nghiêm ngặt nhất trong ngành công nghiệp. Honda lập luận họ được đưa ra để bảo vệ thương hiệu, trong đó, trong thực tế, đã giúp xe Honda giữ lại một số các giá trị còn lại cao nhất trong số tất cả các thương hiệu.
'Cuộc đua đến đáy'
Erich Gail, COO của 14 cửa hàng Cardinale Nhóm của Cos., Bao gồm CardinaleWay Toyota ở South Lake Tahoe, Calif., Cho biết ông rất vui khi Toyota đang chuyển động theo cùng một hướng như Honda.
Ông cho biết quảng cáo bên dưới hóa đơn thường dẫn đến những gì ông gọi là một "cuộc đua tới đáy" về giá như các đại lý cạnh tranh cho doanh với lợi nhuận ít.
"Chúng tôi muốn thấy giá trị giao dịch giữ và đánh giá cao", Gail, cũng là Giám đốc điều hành của ZMOT Auto, một công ty tiếp thị kỹ thuật số cho biết.
Gail: Chính sách sẽ giúp giá giao dịch.
Mike Hills, tổng giám đốc của Bristol-Toyota Scion, cho biết ông vui mừng khi thấy các chương trình và cơ chế thực thi mạnh mẽ. Ông cho biết ông đã nói với giám đốc điều hành Toyota mà người vi phạm giao ước quảng cáo có thể bị mất ưu đãi theo Chương trình Trợ cấp giao hàng của Toyota cho nhiều hành vi phạm tội.
Hills, có cửa hàng đang chuyển động vào tháng tới từ Bristol, RI, Swansea, Mass., Cho biết các đại lý trong khu vực Boston đang cung cấp giá trên TrueCar.com và các trang web khác cho đến nay dưới hóa đơn mà họ đang mất tiền vào các giao dịch.
"Nó sẽ là tuyệt vời nếu động thái này có thể đặt một số sanity vào giá cả," Hills cho biết.
Hills thêm chính sách sẽ giúp loại bỏ một số chiến thuật mồi-và-chuyển đổi, trong đó các đại lý cung cấp giá superlow trực tuyến, sau đó yêu cầu, khi khách hàng đến tại các showroom, rằng họ không có xe chính xác hoặc các khách hàng không đủ điều kiện ưu đãi nhất định. Sau đó, họ tìm cách bán cho khách hàng một chiếc xe đắt tiền hơn.
Harms không mặc cả?
Stewart, mặc dù, phản đối các chính sách mới. Ông cho biết ông bán khoảng 250 xe Toyota mới mỗi tháng vì ông quảng cáo giá tốt nhất của mình trước và cung cấp một không-mặc cả, kinh nghiệm mua thoải mái cho khách hàng.
Ông là một cửa hàng một giá, nên anh sẽ không đi xuống về giá cả, Stewart nói. Nhưng ba trong số bốn xe ông danh sách có giá dưới hóa đơn, ông nói.
Stewart nói rằng ông không muốn quảng cáo các loại xe cho hơn vì người tiêu dùng chịu thiệt thòi khi mua sắm trực tuyến của họ cho thấy không có giá dưới hóa đơn tại bất kỳ đại lý địa phương. Ông nói đó là không công bằng cho khách hàng, và ông đã yêu cầu luật sư của mình để xem xét liệu một trường hợp có thể được thực hiện mà các nguyên tắc quảng cáo sắp tới Toyota có thể tạo thành ấn định giá.
Hơn nữa, kế hoạch đe dọa các cửa hàng một giá như mình nhiều nhất, một twist mỉa mai cho rằng Lexus vừa công bố nó đang thí điểm mô hình một giá tại một số đại lý, ông nói.
Stewart thừa nhận, mặc dù, rằng ba người con trai trong kinh doanh - Stu, Jason và Josh - nghĩ rằng ông là sai về các chính sách mới. Họ chào đón ra đời của nó.
Trong một email, Stu Stewart, tổng giám đốc của Earl Stewart Toyota, đã viết các giao ước quảng cáo sẽ cải thiện tính trung thực của quảng cáo công nghiệp và lớn hơn bất kỳ mức tăng khiêm tốn trong mức giá mà họ có thể khiến người tiêu dùng.
"Đó là niềm tin của chúng tôi rằng mức giá hiện tại đã bị đàn áp giả tạo bởi sự kết hợp của động cơ mạnh mẽ và nguồn mua của bên thứ ba," Stu Stewart đã viết. "Chúng tôi cảm thấy rằng một giao ước mạnh mẽ sẽ giúp giá trở lại mức tự nhiên."