mãi mãi một tình yêu. chỉ có mỗi toyota.Thưa các cụ các cụ giúp em vấn đề này với.Tín hiệu IgF xe nào củng có hay là chỉ áp dụng cho dòng xe toyota thôi ạ
vậy hả bác.thế các dòng xe khác thì tín hiệu đầu vào là vẫn trục cơ và cam đúng không bác.mãi mãi một tình yêu. chỉ có mỗi toyota.
có xe dùng một cái có xe dùng 2 cái bác ạ. tùy vào hãng nó làm bác.vậy hả bác.thế các dòng xe khác thì tín hiệu đầu vào là vẫn trục cơ và cam đúng không bác.
bác hanhthuy cho e sdt khi mô về ht ta giao lưu bựa báccó xe dùng một cái có xe dùng 2 cái bác ạ. tùy vào hãng nó làm bác.
Bác cứ chuẩn bị rượu gạo với gà vườn em về sẽ gọi cho bácbác hanhthuy cho e sdt khi mô về ht ta giao lưu bựa bác
Nhưng cái này thì có ảnh hưởng gì đến IGF, câu hỏi và vấn đề chẳng liên quan gì cảvậy hả bác.thế các dòng xe khác thì tín hiệu đầu vào là vẫn trục cơ và cam đúng không bác.
ý em là igf là tín hiệu phun.chứ các dòng xe khác không có tín hiệu đầu vào là igf thì nó lấy từ cảm biến cam và cơ phải k.Nhưng cái này thì có ảnh hưởng gì đến IGF, câu hỏi và vấn đề chẳng liên quan gì cả
- Xe nào cũng vậy, lượng phun, điểm phun đều dựa vào tín hiệu của trục khuỷu và trục camý em là igf là tín hiệu phun.chứ các dòng xe khác không có tín hiệu đầu vào là igf thì nó lấy từ cảm biến cam và cơ phải k.
IGF là tín hiệu phản hồi đánh lửa. nó là xác nhận đã đánh lửa thôi bác ạ không phải là tín hiệu phun. nó chỉ ngắt phun khi không có tín hiệu phản hồi đánh lửa để đảm bảo an toàn mà thôi. chứ lúc đầu vẫn phun dựa vào cảm biến vòng tua máy và cảm biến trục cam bác nhé. bất kể xe nào phun điện tử đều lấy tín hiệu cam cơ để xác định vị trí điểm thượng để đánh lửa và tính toán phun xăng bác ạ.vị trí có thể khác nhau tùy theo xe và hãng xe.ý em là igf là tín hiệu phun.chứ các dòng xe khác không có tín hiệu đầu vào là igf thì nó lấy từ cảm biến cam và cơ phải k.
dạ e cảm ơn bác.giờ e mới thấuIGF là tín hiệu phản hồi đánh lửa. nó là xác nhận đã đánh lửa thôi bác ạ không phải là tín hiệu phun. nó chỉ ngắt phun khi không có tín hiệu phản hồi đánh lửa để đảm bảo an toàn mà thôi. chứ lúc đầu vẫn phun dựa vào cảm biến vòng tua máy và cảm biến trục cam bác nhé. bất kể xe nào phun điện tử đều lấy tín hiệu cam cơ để xác định vị trí điểm thượng để đánh lửa và tính toán phun xăng bác ạ.vị trí có thể khác nhau tùy theo xe và hãng xe.
- Cái đó thì không biết được, có hãng có hãng khôngdạ e cảm ơn bác.giờ e mới thấu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.