Thảo luận về turbo tăng áp

tungfffff
Bình luận: 13Lượt xem: 2,189

giúp em trả lời những câu hỏi

  • 1

    Số phiếu: 1 100.0%
  • 2

    Số phiếu: 0 0.0%
  • 3

    Số phiếu: 0 0.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    1

tungfffff

Thành viên O-H
Em đang làm đồ án về turbo tăng áp, mong các tiền bối giúp em trả lời một số câu hỏi sau.
1: nhánh dầu bôi trơn (1) đi đâu và để làm gì?

2: chi tiết dạng đĩa có khoét lỗ ngoài chức năng bao kín còn khoét lỗ và có khe hở với thân turbo để làm gì?

3: Cách cánh hướng gió làm việc để tặng lượng gió vào cánh turbo.

Xin cảm ơn các bác!


29336099163_734c7b25ef_o.jpg
 

Hoàng Nhật

Thành viên O-H
1 là nhánh dầu vào để bôi trơn trục và bạc của turbo
2 vừa để tản nhiệt chống giãn nở gây bó kẹt trục và cũng có tác dụng để dầu chảy vào trục bôi trơn nuôi trục dễ hơn, còn cái thứ 3 thì em chịu
 

tungfffff

Thành viên O-H
1 là nhánh dầu vào để bôi trơn trục và bạc của turbo
2 vừa để tản nhiệt chống giãn nở gây bó kẹt trục và cũng có tác dụng để dầu chảy vào trục bôi trơn nuôi trục dễ hơn, còn cái thứ 3 thì em chịu
cái số 1 em nghĩ không ổn, trên hình minh họa 2 đường dầu đi xuống đã đảm nhiệm nhiệm vụ bôi trơn trục và bạc trục rồi, còn đường dầu ngang đó đi ra khoang trống ở chi tiết bao kín.
 

Hoàng Nhật

Thành viên O-H
cái số 1 em nghĩ không ổn, trên hình minh họa 2 đường dầu đi xuống đã đảm nhiệm nhiệm vụ bôi trơn trục và bạc trục rồi, còn đường dầu ngang đó đi ra khoang trống ở chi tiết bao kín.
Ở trong đấy nó có sét măng để làm kín, nó bôi trơn bạc và cả sét măng nữa, hoặc nó là đường thoát để chảy về đáy kẹtte,
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em đang làm đồ án về turbo tăng áp, mong các tiền bối giúp em trả lời một số câu hỏi sau.
1: nhánh dầu bôi trơn (1) đi đâu và để làm gì?

2: chi tiết dạng đĩa có khoét lỗ ngoài chức năng bao kín còn khoét lỗ và có khe hở với thân turbo để làm gì?

3: Cách cánh hướng gió làm việc để tặng lượng gió vào cánh turbo.

Xin cảm ơn các bác!


View attachment 95775
1. Dầu để bôi trơn, nhánh đó dẫn đến các ổ đỡ trục
2. Chi tiết đó là để làm kín đường dầu. Khe hở phòng giãn nở do nhiệt
3. Thay đổi góc để thổi vào đầu cánh tua bin
 

tungfffff

Thành viên O-H

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên