Thắc mắc xả air phanh GX 470

hanhthuy1990
Bình luận: 15Lượt xem: 1,907

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Em có làm mấy quả piston phanh con này xong xuôi xả air thì nhồi phanh mà dầu nó chẳng xuống. trong khi đó tháo ống dầu đã bóp kìm chết gần piston rồi. đang phân vân thì em bật khóa điện lên nhồi phanh thấy hình như bơm ABS làm việc và dầu xuống ngay. Các bác cho em hỏi vì sao xe này phải bật khóa ON dầu phanh mói xuống vậy ạ?
 

Quaytay

Tài xế O-H
Em có làm mấy quả piston phanh con này xong xuôi xả air thì nhồi phanh mà dầu nó chẳng xuống. trong khi đó tháo ống dầu đã bóp kìm chết gần piston rồi. đang phân vân thì em bật khóa điện lên nhồi phanh thấy hình như bơm ABS làm việc và dầu xuống ngay. Các bác cho em hỏi vì sao xe này phải bật khóa ON dầu phanh mói xuống vậy ạ?
em này cứ bật on thì bơm chạy tích đủ áp thì nó ngắt, khi chưa bật chừa khóa van đóng bơm không chạy thì có đạp cả ngày không xuống bác ợ.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
em này cứ bật on thì bơm chạy tích đủ áp thì nó ngắt, khi chưa bật chừa khóa van đóng bơm không chạy thì có đạp cả ngày không xuống bác ợ.
thế nếu hệ thống hết dầu mà khóa ON bơm nó cứ chạy hoài hả bác? còn nếu dầu đủ chỉ cần bật khóa và xả air chứ chẳng cần nhồi. kiểu như xả air bằng máy hả?
 

Quaytay

Tài xế O-H
hanhthuy1990 đã viết:
thế nếu hệ thống hết dầu mà khóa ON bơm nó cứ chạy hoài hả bác? còn nếu dầu đủ chỉ cần bật khóa và xả air chứ chẳng cần nhồi. kiểu như xả air bằng máy hả?
Thứ nhất bơm có 3 dây vào thì hai dây to lấy nguồn motor một dây nhỏ là cảm biến dòng khi quá dòng sẽ ngắt, trong thân bộ van có cảm biến khi không có dầy lập tức ngắt bơm. Còn khi xả air dòng này chuẩn thì bác mang teachstream ra làm không thì, vẫn xả như bình thường chứ bật on không dạp cũng chịu
 

echbayern021088

Tài xế O-H
Thứ nhất bơm có 3 dây vào thì hai dây to lấy nguồn motor một dây nhỏ là cảm biến dòng khi quá dòng sẽ ngắt, trong thân bộ van có cảm biến khi không có dầy lập tức ngắt bơm. Còn khi xả air dòng này chuẩn thì bác mang teachstream ra làm không thì, vẫn xả như bình thường chứ bật on không dạp cũng chịu
techtream xả e dc hả bác?!Em mới sử dụng nên ko rành lắm.Bác hướng dẫn em chút dc ko ạ?! :)
 

hunghanam

Tài xế O-H
Bác oi em la lính mói vao nghề bác co cách nao xả air thủ công ko bầy cho em với em cám ơn bac nhieu 70 phải học 71 mà bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
lý thuyết nào cũng phải dựa vài tư duy con người cứ mạnh dạn và có suy nghĩ sẽ thành công
- Bác nói rất đúng, chỉ có điều là lý thuyết đó dựa vào tư duy của ai cơ. Tất nhiên, không phải của bác, của tôi rồi
- Đúng là nên mạnh dạn thử thách, mạnh dạn...chi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em có làm mấy quả piston phanh con này xong xuôi xả air thì nhồi phanh mà dầu nó chẳng xuống. trong khi đó tháo ống dầu đã bóp kìm chết gần piston rồi. đang phân vân thì em bật khóa điện lên nhồi phanh thấy hình như bơm ABS làm việc và dầu xuống ngay. Các bác cho em hỏi vì sao xe này phải bật khóa ON dầu phanh mói xuống vậy ạ?
Tôi xả khí có phải bắt buộc bật khóa đâu, bác. Nó chẳng khác gì Land cruiser cả
 

vietduy234

Tài xế O-H
Cái này em mơi nghe . chưa có khi nào mình xả air mà bật chìa khó dầu xuống nhanh hơn vả nó như nhau bật và không bật nó vẩn vậy.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Cái này em mơi nghe . chưa có khi nào mình xả air mà bật chìa khó dầu xuống nhanh hơn vả nó như nhau bật và không bật nó vẩn vậy.
Đúng là từ trước giờ em cũng xả air đâu bật khóa gì đâu. ABS thì nó vẫn thông từ bầu cái qua thôi. nhưng con này thì em bật khóa đập dầu xuống liền. Không biết do trừng hợp trước đó em nhồi rồi hay sao ấy. Nhưng chắc chắn mỗi lần đạp phanh là bơm ABS chạy khoảng 3 dây.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên