dinhtoanpn
Thành viên O-H
Lâu nay em thắc mắc con diot và cả chì diot nữa.k biết nó dùng làm j.các cụ phán cho em thông cái đầu với ạ
Di ốt thường dùng trong mạch chỉnh lưu, ổn áp, còn dây chì làm công tắc an toàn trong mạch điệnLâu nay em thắc mắc con diot và cả chì diot nữa.k biết nó dùng làm j.các cụ phán cho em thông cái đầu với ạ
nếu đánh giá thì câu hỏi này cực hay .mà hiểu hết về câu hỏi này là rất khó .mà để diễng giải cho người khác hiểu được càng khó hơn .là cả 1 hệ thống xe đó bạn .tất cả các thợ điện ô tô bây giờ nói chuẩn nếu đấu điện toàn xe không ai đấu chuẩn và theo kỹ thuật trong sách vở được kiểu gì cũng có lỗi lỗi ở chỗ phải để con đi ốt này ở chỗ nào cho chuẩn đó bạn ạ .lý do là nếu 1 hệ thống thì đấu chuẩn .nhưng nhiều hệ thống nối với nhau thì phải có đi ốt để chống dòng ngược đi ốt như bạn hỏi đó là chống dòng ngược tức là chỉ cho +chạy qua - không cho dòng ngược lại .dòng ngược lại nếu là thiết bị to khỏe thì cho xung - ua thiết bị là lớn ví dụ bóng đèn quạt gió - thường trực chẳng hạn thì đo đâu trả là - cái - này lại làm nhiều cái thiết bị nhỏ công xuất nhỏ ví dụ đèn báo tap lô hoặc đèn trần nó sáng mờ mờ ....tùy vào cách đấu của từng loại xe .ví dụ nhiều xe rơ le chính 5 chân khi tắt máy mọi hệ thống qua con này khi tắt chìa khóa nó là - bật chìa khóa là + nhiều xe rơ le này chỉ có 4 chân ngắt luôn .nói tom lại con đi ốt bạn hỏi là trống dòng ngược chỉ cho điện + qua - tránh xung điện lỗi vớ vẩn mà tiêu hao điện hết ắc quy hệ thống hoạt động cho độc lập .em giải thích mà cho bác hiểu chỉ có bấy nhiêu thôi chứ câu chữ kém lắm .Lâu nay em thắc mắc con diot và cả chì diot nữa.k biết nó dùng làm j.các cụ phán cho em thông cái đầu với ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.