thegoodguy
Thành viên O-H
:b:105:ngẫm nghĩ chút xem nào! 102:làm chút cafe rồi:-? nhưng ( thật khó hiểu cho những ai chưa am hiểu về cấu trúc động cơ! Các bạn thử giúp mình cũng như giúp mọi người giải quyết vấn đề này nhé!
1 _ tại sao trong xilanh động cơ sau một thời gian làm việc thì cường độ hao mòn ở đỉnh xilanh lại lớn hơn các vị trí khác? với điều kiện chắc chắn rằng: động cơ vẫn được bôi trơn và làm mát đầy đủ! thật hóc búa đúng không? hãy chứng tỏ mình là dân cơ khí động lực nào!)
2 _ tại sao một số động cơ diesel ,nắp quy lat lại được cấu tạo từ 2 loại vật liệu? và nó có ưu nhược điểm gì?
Nào cố lên các bác động lực!=d>=d>
1 _ tại sao trong xilanh động cơ sau một thời gian làm việc thì cường độ hao mòn ở đỉnh xilanh lại lớn hơn các vị trí khác? với điều kiện chắc chắn rằng: động cơ vẫn được bôi trơn và làm mát đầy đủ! thật hóc búa đúng không? hãy chứng tỏ mình là dân cơ khí động lực nào!)
2 _ tại sao một số động cơ diesel ,nắp quy lat lại được cấu tạo từ 2 loại vật liệu? và nó có ưu nhược điểm gì?
Nào cố lên các bác động lực!=d>=d>