Thắc mắc về bát côn sau của xe

P
Bình luận: 2Lượt xem: 2,123

PhuongDauCa

Tài xế O-H
Các cụ cho e hỏi là: trên bát côn sau khi lắp các lá côn vào thì sao có 1 loại các lá côn xếp đều nhau như thế này:

gal_69295_51087f02c65d4 (1).jpg


Và có 1 loại lá côn ngoài cùng lại xếp lệch sang như thế này:

P1010066_zps2804a4fa.jpg


Hỏi làm như vậy có tác dụng, lợi ích gì, ( đối với từng loại côn tay và côn tự động)?
Bởi vì e đang chạy dream lên côn tay, các số 2-3-4 thì chạy rất ngọt rồi, Có mỗi số 1 là khi đề pa nhẹ nhàng côn n vẫn hơi sượng, giật, ko đc mượt. Ko biết có phải do vấn đề này hay ko? Lá côn ngoài của dream xếp lệch giống TH 2, và e có nên chuyển các lá côn về thẳng hàng ntn ko :

20131029_4c90d095378bfa2dea0ec39349956059_1383018890.jpg


bunus thêm hình xe e:

IMG_4680.JPG

IMG_4675.JPG

IMG_4677.JPG
 

Wanted

Xe Tăng
Các cụ cho e hỏi là: trên bát côn sau khi lắp các lá côn vào thì sao có 1 loại các lá côn xếp đều nhau như thế này:

View attachment 32190

Và có 1 loại lá côn ngoài cùng lại xếp lệch sang như thế này:

View attachment 32191

Hỏi làm như vậy có tác dụng, lợi ích gì, ( đối với từng loại côn tay và côn tự động)?
Bởi vì e đang chạy dream lên côn tay, các số 2-3-4 thì chạy rất ngọt rồi, Có mỗi số 1 là khi đề pa nhẹ nhàng côn n vẫn hơi sượng, giật, ko đc mượt. Ko biết có phải do vấn đề này hay ko? Lá côn ngoài của dream xếp lệch giống TH 2, và e có nên chuyển các lá côn về thẳng hàng ntn ko :

View attachment 32189
Cả 2 cách lắp trên đều như nhau bác ạ, không ảnh hưởng đến nồi côn sau. Vấn đề khi bác vào số 1 hơi sượng, giựt và không mượt bác nên kiểm tra chất lượng mặt bố ma sát với lá thép.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên