động cơ GDI phun xăng trực tiếp của toyota đó bạnĐộng cơ xe gì vậy bạn? Có thể đưa hình ảnh lên được không?
Cụ thể là động cơ nào, cho xin cái tên. Vì không phải máy nào cũng giống nhauTại sao lại có hai cảm biến áp suất chân không giống hệt nhau trên động cơ GDI, và cùng nối về ECU , chẳng lẽ nhà sản xuất làm dư một cái, chức năng mỗi cái để làm gì? Mong các BÁC bình loạn hộ cái?
Máy D4 của toyota GDICụ thể là động cơ nào, cho xin cái tên. Vì không phải máy nào cũng giống nhau
Bác có biết, với Toyota thì D4 là cái gì không? Đó không phải tên của 1 loại động cơ nhéMáy D4 của toyota GDI
Cùng một lỗ (cho không khí đi qua)gắn vào đường ống nạp rồi chia hai nhánh gắn 2 con cảm biến áp suất giống hệt nhau rồi đi về ECU, nghĩ mãi không ra con kia đo áp suất gì luôný bác có phải là đo áp suất ,đo nhiệt độ và cả đo khối lượng khí nạp nữa phải ko? Chứ đo mỗi áp suất thôi ,cần gì tới 2 con cảm biến
Mà bác có biết không mà vặt lá tìm sâu kỹ thế, nói chung là động cơ GDI của toyota, 2 con cảm biến áp suất để làm gì?Bác có biết, với Toyota thì D4 là cái gì không? Đó không phải tên của 1 loại động cơ nhé
có 1 cái ống sắt nối thông với đường ống nạp sau bướm ga, rồi cái ống chia làm hai ( như chữ Y) để gắn 2 con cảm biến áp suất giống hệt nhau, cùng đi về ecucho biết vị trí lắp được không, không nhớ tên động cơ cũng được
Làm sao bác biết cả 2 đều đo áp suất, phỏng đoán hay là có cách nào để kiểm tra. Hình dạng giống nhau đâu có nghĩa nó cùng bản chấtCùng một lỗ (cho không khí đi qua)gắn vào đường ống nạp rồi chia hai nhánh gắn 2 con cảm biến áp suất giống hệt nhau rồi đi về ECU, nghĩ mãi không ra con kia đo áp suất gì luôn
Thầy nói đó là hai con cảm biến áp suấtLàm sao bác biết cả 2 đều đo áp suất, phỏng đoán hay là có cách nào để kiểm tra. Hình dạng giống nhau đâu có nghĩa nó cùng bản chất
Thầy bác thì kiếm thầy mà hỏi, hỏi ông tại sao ?Ông ko trả lời tức là thầy có vấn đề, chả thầy nào lại đi giấu kiến thức của mình đối với sinh viên cả .Còn lý do nào khác thì thôi chịu ,bỏ tiền ra học mà ko dc hỏi thì cũng phải xem lạiThầy nói đó là hai con cảm biến áp suất
Chắc ổng để thi ổng hỏi , bạn có nghe cảm biến van xoáy chưaThầy bác thì kiếm thầy mà hỏi, hỏi ông tại sao ?Ông ko trả lời tức là thầy có vấn đề, chả thầy nào lại đi giấu kiến thức của mình đối với sinh viên cả .Còn lý do nào khác thì thôi chịu ,bỏ tiền ra học mà ko dc hỏi thì cũng phải xem lại
Chưa nghe bao giờ ,vấn đề của bác nhiều cái lạ quá ,ko lẽ động cơ của thầy bác công nghệ đi trước thời đại hay sao vậy.Bác cho tên cái động cơ dc ko?Chắc ổng để thi ổng hỏi , bạn có nghe cảm biến van xoáy chưa
Động cơ GDI mà, có một cái moto đặt cuối nắp chup đường ống nạp, nó sẽ quay tạo dòng khí xoáy giúp hòa trộn tốt hơnChưa nghe bao giờ ,vấn đề của bác nhiều cái lạ quá ,ko lẽ động cơ của thầy bác công nghệ đi trước thời đại hay sao vậy.Bác cho tên cái động cơ dc ko?
Tôi hiểu cái van xoáy rồi .Nhưng GDI ko phải là tên 1 cái động cơ ,nó kiểu động cơ .Trên đời này có hằng chục loại động cơ kiểu GDI,nói động cơ GDI bố ai mà biết nó là cái nàoĐộng cơ GDI mà, có một cái moto đặt cuối nắp chup đường ống nạp, nó sẽ quay tạo dòng khí xoáy giúp hòa trộn tốt hơn
Biết thì mới hỏi được kỹ thế chứMà bác có biết không mà vặt lá tìm sâu kỹ thế, nói chung là động cơ GDI của toyota, 2 con cảm biến áp suất để làm gì?
Cho xin hình ảnh của 2 cái "cảm biến", chỗ ống chữ Y, chỗ cắm ống hơi..có 1 cái ống sắt nối thông với đường ống nạp sau bướm ga, rồi cái ống chia làm hai ( như chữ Y) để gắn 2 con cảm biến áp suất giống hệt nhau, cùng đi về ecu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.