Tại sao có nhiều kiểu thiết kế que thăm dầu tới vậy?

TrinhTan
Bình luận: 3Lượt xem: 638

Distance404

Tài xế O-H
Câu hỏi của bác thú vị thật đấy ạ ^^
Đây là thông tin em tìm được. Dựa theo hình của bác, tính từ trái sang phải.
Ở que 1, 2: phần đầu que vặn xoắn như vậy sẽ giúp que dễ đi qua đoạn cong đối với loại ống thăm nhớt uốn cong. Với lại đầu xoắn đó sẽ tạo độ bám nhằm giữ que thăm lại, không cho nó trượt tới lui.
Ở que 3: phần gập zic zag cũng có chung công dụng là để tạo độ bám cho que đối với loại ống thẳng.
Còn việc que thẳng trơn (que 1, 2) so với que có khắc họa tiết lưới (que 3) thì em không rõ. Có khi nào là tùy vào độ nhớt của dầu không ta? Có bác nào biết không ạ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên