Hãng sản xuất mô tô xứ Phù Tang – Suzuki vừa chính thức tuyên bố sẽ tung ra thị trường mẫu naked bike nhỏ nhắn GW250 Baby B-King thế hệ mới vào cuối năm 2011.
Sau khi trình làng tại triển lãm mô tô CIMA 2010 diễn ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 12 năm ngoái, mới đây, đại diện của Suzuki đã sớm mang một tin tốt cho những người hâm mộ thương hiệu xe máy Nhật Bản. Theo đó, GW250 Baby B-King sẽ xuất hiện ở Brazil và Trung Quốc vào khoảng cuối năm nay và nhiều khả năng sẽ “tung hoành” tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2012 (dưới cái tên khá thân thiện GSR 250).
Suzuki GW250 Baby B-King phiên bản 2011 được trang bị động cơ 4 thì, 2 xylanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 250cc sản sinh công suất 26 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 4Nm tại 7.000 vòng/phút.
Về ngôn ngữ thiết kế, GW250 Baby B-King sở hữu những đường nét quen thuộc ở “người anh em” B-King dung tích 1.300cc (thường được gọi là naked Busa) nhưng tạo nét khác biệt ở kích cỡ nhỏ hơn cho tổng trọng lượng chỉ 180kg.
Với ngoại hình khá bắt mắt, khả năng vận hành dễ dàng, cảm giác lái thú vị và một mức giá thấp, “anh chàng nhỏ con” Suzuki GW250 Baby B-King là một lựa chọn thích hợp cho những người mới đi xe lần đầu.
Một số nguồn tin không chính thức cho biết, chiếc Baby B-King 2011 nhiều khả năng sẽ làm nền tảng hoàn hảo cho mẫu GSX-R250 của Suzuki. Nếu xuất hiện, GSX-R250 sẽ đối thủ đáng gờm của Kawasaki Ninja 250R và Honda CBR250R.
Sau khi trình làng tại triển lãm mô tô CIMA 2010 diễn ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 12 năm ngoái, mới đây, đại diện của Suzuki đã sớm mang một tin tốt cho những người hâm mộ thương hiệu xe máy Nhật Bản. Theo đó, GW250 Baby B-King sẽ xuất hiện ở Brazil và Trung Quốc vào khoảng cuối năm nay và nhiều khả năng sẽ “tung hoành” tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2012 (dưới cái tên khá thân thiện GSR 250).
Suzuki GW250 Baby B-King phiên bản 2011 được trang bị động cơ 4 thì, 2 xylanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 250cc sản sinh công suất 26 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 4Nm tại 7.000 vòng/phút.
Về ngôn ngữ thiết kế, GW250 Baby B-King sở hữu những đường nét quen thuộc ở “người anh em” B-King dung tích 1.300cc (thường được gọi là naked Busa) nhưng tạo nét khác biệt ở kích cỡ nhỏ hơn cho tổng trọng lượng chỉ 180kg.
Với ngoại hình khá bắt mắt, khả năng vận hành dễ dàng, cảm giác lái thú vị và một mức giá thấp, “anh chàng nhỏ con” Suzuki GW250 Baby B-King là một lựa chọn thích hợp cho những người mới đi xe lần đầu.
Một số nguồn tin không chính thức cho biết, chiếc Baby B-King 2011 nhiều khả năng sẽ làm nền tảng hoàn hảo cho mẫu GSX-R250 của Suzuki. Nếu xuất hiện, GSX-R250 sẽ đối thủ đáng gờm của Kawasaki Ninja 250R và Honda CBR250R.
Nguồn: mycar.vn