SỐ CRUZE đi giật

khacbo
Bình luận: 17Lượt xem: 4,039

khacbo

Tài xế O-H
chào các cụ hiện e đang làm một em cruze 2010 số tự động tình trạng là khi vào ko đi đc ?
hạ xuống thì nó bị hết côn e cho thay côn nhưng tìm ko ra e đành chế của con laceet sang lắp vào thì khi chuển từ số 1_2 nó hơi giật mhung cũng có lúc giật mạnh?e còn kém mong mọi người chỉ bảo e với ạ?
 

khacbo

Tài xế O-H
Check Lỗi gì không..cuzze rất hay bị lỗi modul khiển số ở dưới cacte nha
e ko biết cụ ạ máy của e ko vào đc e đang dùng con maxis e mua lại của ng ta dùng chán wa cụ ah?
hôm nay e giao xe rùi cụ e thay lại trục cũ của nó thì chạy cũng khá hơn nhiều.nhưng nói thật e vẫn chua yên tâm cụ ah?
 

Nguyentruong123

Tài xế O-H
có thể các lá côn bác thay độ dày nó khác so vs hãng của nó nên lúc sang số nó giật ( khi thay lá côn mới phải ngâm trong dầu khoảng 30 phút ms lắp), cũng có thể do lỗi của ecu (lỗi của ecu thì cắm máy scan vào thôi).
 

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Chào bác
Theo ý kiến thì tôi góp ý có thể do côn bác thay mới vào không hợp với xe (có thể côn mới khác côn cũ) bác ktra xem thử nhé
Chúc bác thành công
Thân :)
 

khacbo

Tài xế O-H
có thể các lá côn bác thay độ dày nó khác so vs hãng của nó nên lúc sang số nó giật ( khi thay lá côn mới phải ngâm trong dầu khoảng 30 phút ms lắp), cũng có thể do lỗi của ecu (lỗi của ecu thì cắm máy scan vào thôi).
vâng đúng là nó khác nhung e nghĩ la ko phải lá côn đâu cụ nó giật theo kiểu rù xe xuống e nghĩ van chia áp nó ko chính xác e cho thay lại trục cũ thấy khá ổn cụ ah?
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
vâng đúng là nó khác nhung e nghĩ la ko phải lá côn đâu cụ nó giật theo kiểu rù xe xuống e nghĩ van chia áp nó ko chính xác e cho thay lại trục cũ thấy khá ổn cụ ah?
Cụ bảo thay mỗi côn mà giờ cụ lại bảo thay lại trục củ là sao cụ giải thích cho e tí được ko ạ. E cũng đang làm con santafe bị hiện tượng y như cụ mà chưa biết nguyên nhân đây. Cứ số 1 lên số 2 giật khực phát. Có khi giật lết cả lốp trước. Hôm nay e bổ số tự động của nó ra thì côn ko sao.các thứ ko sao. Tháo nốt cái bản đồ ra thì thấy 3 cái lổ ở 3 viên bi đấy bị mòn kha khá. Ko biết phải do nó ko. Bác có kinh nghiệm chỉ giáo e với

IMG_0747.PNG
 

khacbo

Tài xế O-H
giật lết cả bánh à bác?con e nó khác nó chỉ hơi giật theo kiểu đuối đuối thôi?do áp xuất dầu kém cụ ạ.bác coi lại các van xem có thể nó còn chưa chuyển đc số cụ ạ.tốc độ của xe có bị hạn chế ko ạ?
 

ga_auto37

Tài xế O-H
có thể các lá côn bác thay độ dày nó khác so vs hãng của nó nên lúc sang số nó giật ( khi thay lá côn mới phải ngâm trong dầu khoảng 30 phút ms lắp), cũng có thể do lỗi của ecu (lỗi của ecu thì cắm máy scan vào thôi).
Ngâm 30 phút chỉ là quy trình. Em tháo lắp số chẳng bao giờ em ngâm. Lắp lên chạy vèo vèo
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
giật lết cả bánh à bác?con e nó khác nó chỉ hơi giật theo kiểu đuối đuối thôi?do áp xuất dầu kém cụ ạ.bác coi lại các van xem có thể nó còn chưa chuyển đc số cụ ạ.tốc độ của xe có bị hạn chế ko ạ?
E cắm máy vào rồi chạy thử thì thấy lúc số 1 chuyển sang số 2 và 2 lên 3 là bị. Các số khác ko bị. Mà lại lúc bị lúc ko mới khó cụ à. E đang tìm cái bản đồ đấy để thay mà chưa có
 

hung dong anh

Tài xế O-H
Cụ bảo thay mỗi côn mà giờ cụ lại bảo thay lại trục củ là sao cụ giải thích cho e tí được ko ạ. E cũng đang làm con santafe bị hiện tượng y như cụ mà chưa biết nguyên nhân đây. Cứ số 1 lên số 2 giật khực phát. Có khi giật lết cả lốp trước. Hôm nay e bổ số tự động của nó ra thì côn ko sao.các thứ ko sao. Tháo nốt cái bản đồ ra thì thấy 3 cái lổ ở 3 viên bi đấy bị mòn kha khá. Ko biết phải do nó ko. Bác có kinh nghiệm chỉ giáo e với

View attachment 54807
Mấy cái lỗ tròn mà lõm có bi sắt là kiểu nó vậy chứ không phải bị mòn đâu cụ ơi . E tháo con nào ra cũng vậy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên