Rã ra hết rồi mới thấy cái block máy Audi R8 V10 rất là nhỏ gọn nha. Mặc dù là

top2cf
Bình luận: 0Lượt xem: 29

top2cf

Thành viên O-H
Rã ra hết rồi mới thấy cái block máy Audi R8 V10 rất là nhỏ gọn nha. Mặc dù là V10 nhưng Audi lại chọn góc chữ V 90 độ để tối ưu không gian nhất thay vì 72 độ tiêu chuẩn.
Vì là góc chữ V 90 độ nên động cơ sẽ thấp hơn so với chữ V 72 độ. Trọng tâm thấp hơn cũng là 1 lợi thế.
Cũng vì là góc 90 độ nên kì nổ của động cơ này lệch pha: 90 - 54 - 90 - 54… Do đó tiếng pô của dòng động cơ này rất đặc trưng, kiểu như bị lệch pha.
Để so sánh tiếng pô của động cơ V10 góc 72 độ tiêu chuẩn của chiếc Lexus LFA thì Audi R8 thua xa nhé!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên