300k là e nó ngon lành luôn và ngay ^^xe PICANTO mới mua vừa hết hạn bảo hành thì ra khói trắng tùm lum luôn, bảo dảm k hở bạc cũng hao nhớt. các bác chèm giúp.
300k là e nó ngon lành luôn và ngay ^^[/quote
cụ có thể giải thích cho e hiểu với được k ah?
Cái van đó mà không đưa vào họng hút thì nổ đảm bảo rung giật )))nếu bỏ van đó mà ta luồn 1 cái tuy-ô rồi giơ lên cao có đc ko các cụ nhỉ
Cái đó không hẳn là van 1 chiều đơn thuần đâu bác ạvan một chiều đó tác dụng chính là gì thế ạ
mong bác nói rõ ràng với ạ? cụ thể em nó nhìn cũng đơn giản và tưởng chừng có thể bỏ và bịt cái ống hơi dẫn vào cổ hút. thường xe chạy một thời gian toàn bị hư cái này và thay thì không có nên hay làm vậy. bác nói không đơn thuần là sao bác?Cái đó không hẳn là van 1 chiều đơn thuần đâu bác ạ
Thực tế hay gặp thì van này có 2 dạng, theo cách nói của riêng tôi là dạng cối và dạng màng. Thông thường thì loại màng thì hỏng là phổ biến (vì rách màng), loại cối thì gần như không hỏng (vẫn hỏng nhưng ít), nhiều con đại tu lần 2 vẫn chạy tốt, trừ khi bị gãy, vỡ. Loại màng thì thấy gặp trên các xe Âu, Mỹ; còn loại cối thì gặp trên xe châu Á, nhất là xe Nhậtmong bác nói rõ ràng với ạ? cụ thể em nó nhìn cũng đơn giản và tưởng chừng có thể bỏ và bịt cái ống hơi dẫn vào cổ hút. thường xe chạy một thời gian toàn bị hư cái này và thay thì không có nên hay làm vậy. bác nói không đơn thuần là sao bác?
Việt nam chưa có nhãn hiệu xe nào nên tôi xin phép không trả lời bác nhéMấy dòng xe VN là van theo dạng nào vậy bác?
cụ này nói chính xát nhỉNguyên nhân là do cái va một chiều trên náp giàn cò bị hỏng nên không giữ nhớt lại mà đưa nhớt đó vào lại cổ góp hút nên mới làm động cơ ra khói và hao nhớt cụ ạ. Để cho an toàn cụ nên vệ sinh lại cổ góp hút và bugi, thay van mới là được cụ ạ.
mất tài liệu nên k còn nguyên cứu được rồicụ này nói chính xát nhỉ
mất tài liệu nên k còn nguyên cứu được rồicụ này nói chính xát nhỉ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.