Quyết tâm theo nghiệp dầu nhớt

K
Bình luận: 12Lượt xem: 2,665

Kirito97

Tài xế O-H
Chào các Bác ạ
Hiện tại em đang là Sinh Viên năm 3 thôi , còn 1 năm nữa là tốt nghiệp lấy cho mình cái bằng Đại Học ( Điều kiện cần ) .Định hướng ra trường của em lúc này thực sự là muốn xin vào hãng để tìm hiểu thêm về sự chuyên nghiệp trong đó như Giang Hồ đồn đại . Vậy em có các thắc mắc sau mong các bác giải đạp với ạ :
1. Em đã làm gara ngoài về dòng Châu Âu ( Mercedes,audi,cũng có cả ferrari(italy) ...) được 3 năm : 2 năm trải nghiêm , 1 năm kinh nghiệm . Em đã đủ điều kiện để xin vào hãng chưa ạ ???
2 . Trong hãng có các bộ phận chưa như thế nào ạ ??? Nếu như làm tốt thì khả năng mình sẽ thăng tiến được đến đâu ??
3 . Em có nghe nhiều người nói về việc được doanh nghiệp công ty cử đi nước ngoài đào tạo . Vậy điều kiện ở đây là gì ??? ( Em có vốn tiếng Anh khá tốt Ielt thì chưa dám nhưng toiec là 550+ , đã có bằng tiếng Nhật N5 , tương lai có thể thêm tiếng Đức nếu có thể )
Cuối cùng chúc các Bác có những giờ phút làm việc hiệu quả với nghề . Em cảm ơn các Bác đã đọc
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các Bác ạ
Hiện tại em đang là Sinh Viên năm 3 thôi , còn 1 năm nữa là tốt nghiệp lấy cho mình cái bằng Đại Học ( Điều kiện cần ) .Định hướng ra trường của em lúc này thực sự là muốn xin vào hãng để tìm hiểu thêm về sự chuyên nghiệp trong đó như Giang Hồ đồn đại . Vậy em có các thắc mắc sau mong các bác giải đạp với ạ :
1. Em đã làm gara ngoài về dòng Châu Âu ( Mercedes,audi,cũng có cả ferrari(italy) ...) được 3 năm : 2 năm trải nghiêm , 1 năm kinh nghiệm . Em đã đủ điều kiện để xin vào hãng chưa ạ ???
2 . Trong hãng có các bộ phận chưa như thế nào ạ ??? Nếu như làm tốt thì khả năng mình sẽ thăng tiến được đến đâu ??
3 . Em có nghe nhiều người nói về việc được doanh nghiệp công ty cử đi nước ngoài đào tạo . Vậy điều kiện ở đây là gì ??? ( Em có vốn tiếng Anh khá tốt Ielt thì chưa dám nhưng toiec là 550+ , đã có bằng tiếng Nhật N5 , tương lai có thể thêm tiếng Đức nếu có thể )
Cuối cùng chúc các Bác có những giờ phút làm việc hiệu quả với nghề . Em cảm ơn các Bác đã đọc
Bác nói không rõ ràng nên không ai dám nói thêm. Bác xin vào hãng để tìm hiểu thêm...nhưng
1. Bác không nói vào hãng nào, làm ở vị trí nào.
2. Các bộ phận là bộ phận nào?
3. Việc đi nước ngoài đào tạo thì...coi như đồ cúng đi, không có phần cho người thường
 

nguyennamkdll

Tài xế O-H
Bác nói không rõ ràng nên không ai dám nói thêm. Bác xin vào hãng để tìm hiểu thêm...nhưng
1. Bác không nói vào hãng nào, làm ở vị trí nào.
2. Các bộ phận là bộ phận nào?
3. Việc đi nước ngoài đào tạo thì...coi như đồ cúng đi, không có phần cho người thường
bác nói chuẩn , thật ra bây giờ e thấy nhiều anh em ra trường , định hướng của họ chưa chắc chắn , mới nghe người ta nói mà quên mất nhìn việc người ta làm SUAXECHUYENNGHIEP
em nghĩ quan trọng nhất thớt cần bây giờ là sự phấn đấu trong công việc, còn muốn được đi đây đó hãy nghĩ nó là mục tiêu phấn đấu thì hợp hơnTHOSUAXEOTOHUI
 

Kirito97

Tài xế O-H
Bác nói không rõ ràng nên không ai dám nói thêm. Bác xin vào hãng để tìm hiểu thêm...nhưng
1. Bác không nói vào hãng nào, làm ở vị trí nào.
2. Các bộ phận là bộ phận nào?
3. Việc đi nước ngoài đào tạo thì...coi như đồ cúng đi, không có phần cho người thường
Em Chào Bác , cảm ơn bác đã trả lời dòng thắc mắc của em ở trên
1 . Em muốn vào hãng audi vì nó là đam mê của em muốn thực hiện . Làm ở vị trí sửa chữa bảo dưỡng ( nghe nói là buộc phải vào tổ sửa chữa nhanh gì gì đó mới có thể tiến lên các mức khác )
2 . Các bộ phận em ví dụ nhé : Em đã từng nghe 1 anh trong xưởng chia sẻ kinh nghiệm làm hãng đó là sẽ vào tổ sửa chữa nhanh đầu tiên rồi mới thăng tiến lên được . Vậy thăng tiến ở đây theo kinh nghiệm của bác thì nó leo dc lên đến đâu ???
3 . Thực sự thì em cũng k dám nghĩ nhiều chỉ dám xin dc vào hãng đã còn dc đi nước ngoài . với vốn ngoại ngữ thì có còn tay nghề và hiểu biết còn phải học hỏi các Bác và mọi người rất nhiều . À em vân thấy có người vẫn được đi nước ngoài đào tạo ví dụ như hãng toyota hay nissan ...
Mong bác giải đáp các thắc mắc trên ạ ! Em cảm ơn bác
 

thanhbinh1712

Tài xế O-H
Em Chào Bác , cảm ơn bác đã trả lời dòng thắc mắc của em ở trên
1 . Em muốn vào hãng audi vì nó là đam mê của em muốn thực hiện . Làm ở vị trí sửa chữa bảo dưỡng ( nghe nói là buộc phải vào tổ sửa chữa nhanh gì gì đó mới có thể tiến lên các mức khác )
2 . Các bộ phận em ví dụ nhé : Em đã từng nghe 1 anh trong xưởng chia sẻ kinh nghiệm làm hãng đó là sẽ vào tổ sửa chữa nhanh đầu tiên rồi mới thăng tiến lên được . Vậy thăng tiến ở đây theo kinh nghiệm của bác thì nó leo dc lên đến đâu ???
3 . Thực sự thì em cũng k dám nghĩ nhiều chỉ dám xin dc vào hãng đã còn dc đi nước ngoài . với vốn ngoại ngữ thì có còn tay nghề và hiểu biết còn phải học hỏi các Bác và mọi người rất nhiều . À em vân thấy có người vẫn được đi nước ngoài đào tạo ví dụ như hãng toyota hay nissan ...
Mong bác giải đáp các thắc mắc trên ạ ! Em cảm ơn bác
Bác muốn biết rõ mọi thứ thì bác cứ xin vào đó làm,vừa làm vừa học vừa phấn đấu,nếu bác thật sự có tâm huyết thì sẽ thành công thôi....mỗi người mỗi tay nghề mỗi hoàn cảnh kô ai giống ai đươc. Nên bản thân mình phải cố gắng..... Chúc bác thanhô công trên con đường mình chọn
 

ducthuc200

Tài xế O-H
Em Chào Bác , cảm ơn bác đã trả lời dòng thắc mắc của em ở trên
1 . Em muốn vào hãng audi vì nó là đam mê của em muốn thực hiện . Làm ở vị trí sửa chữa bảo dưỡng ( nghe nói là buộc phải vào tổ sửa chữa nhanh gì gì đó mới có thể tiến lên các mức khác )
2 . Các bộ phận em ví dụ nhé : Em đã từng nghe 1 anh trong xưởng chia sẻ kinh nghiệm làm hãng đó là sẽ vào tổ sửa chữa nhanh đầu tiên rồi mới thăng tiến lên được . Vậy thăng tiến ở đây theo kinh nghiệm của bác thì nó leo dc lên đến đâu ???
3 . Thực sự thì em cũng k dám nghĩ nhiều chỉ dám xin dc vào hãng đã còn dc đi nước ngoài . với vốn ngoại ngữ thì có còn tay nghề và hiểu biết còn phải học hỏi các Bác và mọi người rất nhiều . À em vân thấy có người vẫn được đi nước ngoài đào tạo ví dụ như hãng toyota hay nissan ...
Mong bác giải đáp các thắc mắc trên ạ ! Em cảm ơn bác
-sửa chữa bảo đưỡng là ăn và thay dầu
-con đường thăng tiến không giới hạn quan trọng ông muốn gì,rửa xe,đánh bóng,sơn gò,cố vấn,tổ trưởng,hay quản đốc,giám đốc..v.v.
-còn trong hãng thì cũng giống gara ngoài chỉ khác nó nhiều người hơn,còn đi nước ngoài học thì không nên quan tâm nhiều cả đời chắc đếm trên đầu ngón tay lần đi.
 

Kirito97

Tài xế O-H
Bác muốn biết rõ mọi thứ thì bác cứ xin vào đó làm,vừa làm vừa học vừa phấn đấu,nếu bác thật sự có tâm huyết thì sẽ thành công thôi....mỗi người mỗi tay nghề mỗi hoàn cảnh kô ai giống ai đươc. Nên bản thân mình phải cố gắng..... Chúc bác thanhô công trên con đường mình chọn
Dạ , em cảm ơn Bác
 

Kirito97

Tài xế O-H
-sửa chữa bảo đưỡng là ăn và thay dầu
-con đường thăng tiến không giới hạn quan trọng ông muốn gì,rửa xe,đánh bóng,sơn gò,cố vấn,tổ trưởng,hay quản đốc,giám đốc..v.v.
-còn trong hãng thì cũng giống gara ngoài chỉ khác nó nhiều người hơn,còn đi nước ngoài học thì không nên quan tâm nhiều cả đời chắc đếm trên đầu ngón tay lần đi.
Chắc có lẽ em nên thực tế hơn . Em cảm ơn bác đã góp ý
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em Chào Bác , cảm ơn bác đã trả lời dòng thắc mắc của em ở trên
1 . Em muốn vào hãng audi vì nó là đam mê của em muốn thực hiện . Làm ở vị trí sửa chữa bảo dưỡng ( nghe nói là buộc phải vào tổ sửa chữa nhanh gì gì đó mới có thể tiến lên các mức khác )
2 . Các bộ phận em ví dụ nhé : Em đã từng nghe 1 anh trong xưởng chia sẻ kinh nghiệm làm hãng đó là sẽ vào tổ sửa chữa nhanh đầu tiên rồi mới thăng tiến lên được . Vậy thăng tiến ở đây theo kinh nghiệm của bác thì nó leo dc lên đến đâu ???
3 . Thực sự thì em cũng k dám nghĩ nhiều chỉ dám xin dc vào hãng đã còn dc đi nước ngoài . với vốn ngoại ngữ thì có còn tay nghề và hiểu biết còn phải học hỏi các Bác và mọi người rất nhiều . À em vân thấy có người vẫn được đi nước ngoài đào tạo ví dụ như hãng toyota hay nissan ...
Mong bác giải đáp các thắc mắc trên ạ ! Em cảm ơn bác
1.2. Đầu tiên vào đội bảo dưỡng là gần như đương nhiên rồi, chỗ đó thấp nhất, hơn mỗi rửa xe và bảo vệ. Tuy nhiên, bác có thể thăng tiến lên tổ trưởng, quản đốc, giám đốc...
3. Việc đào tạo ở nước ngoài coi như không có đâu, nếu có thì thời gian ngắn. Vé này chỉ dành cho những đối tượng có cơ cấu, hoặc phát triển mà không cản nổi thôi. Với Toyota, Nissan thì đào tạo trong nước thôi, không có chuyện ra nước ngoài đâu
 

Mongbenem81

Tài xế O-H
hehe, cứ cố gắng thôi, phải kiên trì mới đc, như tôi nè, làm ngoài mấy năm đã làm đc máy, xin vô hãng, giờ chỉ bảo dưỡng thay nhớt, chưa cho làm j hết nè...để có đc thành công phải chịu nhịn, rồi có ngày vượt lên
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên