OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Piston bị mài mặt 2 bên, nên thay mới hay có cách nào xử lý tiết kiệm không?
Cảm ơn cụ Thành Việt đã đưa ra thắc mắc rất hay.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này nên thay mới mới là tốt nhất.
Trong khi đó, cụ Việt Thắng và cụ Đại Linh lại nhận định, cái quan trong ở đây là tìm ra nguyên nhân gây ra hiện tượng này chứ piston mới thay cách đây không lâu nên có thể vẫn dùng được.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì chủ thớt cho hay đã xử lý như sau:
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Cảm ơn cụ Thành Việt đã đưa ra thắc mắc rất hay.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này nên thay mới mới là tốt nhất.
Trong khi đó, cụ Việt Thắng và cụ Đại Linh lại nhận định, cái quan trong ở đây là tìm ra nguyên nhân gây ra hiện tượng này chứ piston mới thay cách đây không lâu nên có thể vẫn dùng được.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì chủ thớt cho hay đã xử lý như sau:
- Do cổ không xước gì với piston mới nên đã dùng tiếp không thay.
- Làm lại cốt áy và thay miểng (tức bạc lót - theo giải thich của chủ thớt)
- Làm lại cốt áy và thay miểng (tức bạc lót - theo giải thich của chủ thớt)
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM