- thứ nhất chủ thớt vào monitor ktra áp ko tải bao nhiêu ký lô???
- thứ 2 nhiều khả năng bị cắt vế bơm. đúng vế, lắp cục reducing valve
- thứ 3 con valve này chết là chuyện thường xảy ra ở phố huyện
ah chủ thớt cho mình hỏi chút thợ thủy lực ktra kiểu gì để biết con valve này chết ???
cảm ơn bác đã tận tình chỉ bảo. thợ thủy lực chỉ tháo vít chỉnh và ty trong đó ra và xem sơ qua rồi bỏ vào lại lắc lắc thấy không rung mạnh(độ rơ nhỏ) nên bảo không hư, e thấy cũng chưa thuyết phục.
Bác cho e hỏi lại kiểm tra không tải của từng bơm phải không ạ, và nó nằm khoảng bao nhiêu kgf/cm2.
còn bị cắt vế bơm là như thế nào ạ?
Bác ơi . van này (ít khi hỏng) chỉ tèo thôi.
Một khi van này (ít khi hỏng) sinh ra rất nhiều bệnh , trên diễn đàn đã có bài viết riêng về( Em ít khi hỏng) này.
Bác chủ thớt tìm lại bài này mà nghiên cứu.
cảm ơn bác.giờ máy e đứng yên luôn rồi, lâu động được tý thì nóng nhớt với lịm nữa. khó quá
Cục valve này kẹt cũng không ra dầu.cụ kiểm tra theo cách của cụ thaoha chỉ là ok.khi lắp vào nhớ ấn thử cái ty xem có nhún nhẩy không .tránh kẹt.cục này ngon rồi thì lại sờ tới rơle mở khóa tay trang.hoặc kẹt hoặc mất điện cũng không có áp khiển
e mở ống ngay cục này luôn mà dầu không ra luôn bác.về cục điện tay lái em đã có kiểm tra rồi.
Bác ơi . van này (ít khi hỏng) chỉ tèo thôi.
Một khi van này (ít khi hỏng) sinh ra rất nhiều bệnh , trên diễn đàn đã có bài viết riêng về( Em ít khi hỏng) này.
Bác chủ thớt tìm lại bài này mà nghiên cứu.
Cảm ơn cụ. em sẽ tìm lại bài trước để học hỏi
Nó là valve giảm áp cụ ơi ( nó có tác dụng lấy áp chính thành áp khiển )
Van này ít khi hỏng
Cụ nên kiểm tra lại bơm chính xem , khả năng góc nghiêng ban đầu của bơm thấp hoặc không có
nếu góc nghiên của bơm thấp quá như vậy là không đúng phải không cụ. nó phải có áp để cấp van này chứ. vậy mình chỉnh nghiên con này được không cụ và chỉnh như thế nào?