PC200-8 van chiết áp không ra dầu

vuthanhtrieu
Bình luận: 21Lượt xem: 3,080

vuthanhtrieu

Tài xế O-H
em đang sửa con PC200-8. Tình hình là e nó đứng yên bất động rồi các cụ ah. E kiểm tra thì thấy đường dầu ra của van chiết áp tay lái từ công tắm ra ko có dầu. Nên e báo chủ máy tháo con van này về nhờ thợ thủy lực sữa chữa nhưng thợ thủy lực lại báo con van nay ko hỏng. Các bác cho e hỏi con van hoạt động thế nào ah

236E1DF4-B6DF-45D7-8F75-35C9B0B48EC4.jpeg


00CD4292-3B78-4868-86CF-FABE8A697B32.jpeg


CF6DB6B7-FF66-4CD4-A81B-92A00D88407E.jpeg


76324738-305A-4414-BEB5-3184D0C6B4D6.jpeg


6BE38EC1-A96A-48BB-A771-F90378564CE3.jpeg
 

manager89

Tài xế O-H
Nó là valve giảm áp cụ ơi ( nó có tác dụng lấy áp chính thành áp khiển )
Van này ít khi hỏng
Cụ nên kiểm tra lại bơm chính xem , khả năng góc nghiêng ban đầu của bơm thấp hoặc không có
 

thaoha

Moderator
- thứ nhất chủ thớt vào monitor ktra áp ko tải bao nhiêu ký lô???
- thứ 2 nhiều khả năng bị cắt vế bơm. đúng vế, lắp cục reducing valve
- thứ 3 con valve này chết là chuyện thường xảy ra ở phố huyện
ah chủ thớt cho mình hỏi chút thợ thủy lực ktra kiểu gì để biết con valve này chết ???
 

Ha1973

Tài xế O-H
Cục valve này kẹt cũng không ra dầu.cụ kiểm tra theo cách của cụ thaoha chỉ là ok.khi lắp vào nhớ ấn thử cái ty xem có nhún nhẩy không .tránh kẹt.cục này ngon rồi thì lại sờ tới rơle mở khóa tay trang.hoặc kẹt hoặc mất điện cũng không có áp khiển
 

Lamthue

Tài xế O-H
Nó là valve giảm áp cụ ơi ( nó có tác dụng lấy áp chính thành áp khiển )
Van này ít khi hỏng
Cụ nên kiểm tra lại bơm chính xem , khả năng góc nghiêng ban đầu của bơm thấp hoặc không có
Bác ơi . van này (ít khi hỏng) chỉ tèo thôi.
Một khi van này (ít khi hỏng) sinh ra rất nhiều bệnh , trên diễn đàn đã có bài viết riêng về( Em ít khi hỏng) này.
Bác chủ thớt tìm lại bài này mà nghiên cứu.
 

vuthanhtrieu

Tài xế O-H
- thứ nhất chủ thớt vào monitor ktra áp ko tải bao nhiêu ký lô???
- thứ 2 nhiều khả năng bị cắt vế bơm. đúng vế, lắp cục reducing valve
- thứ 3 con valve này chết là chuyện thường xảy ra ở phố huyện
ah chủ thớt cho mình hỏi chút thợ thủy lực ktra kiểu gì để biết con valve này chết ???
cảm ơn bác đã tận tình chỉ bảo. thợ thủy lực chỉ tháo vít chỉnh và ty trong đó ra và xem sơ qua rồi bỏ vào lại lắc lắc thấy không rung mạnh(độ rơ nhỏ) nên bảo không hư, e thấy cũng chưa thuyết phục.
Bác cho e hỏi lại kiểm tra không tải của từng bơm phải không ạ, và nó nằm khoảng bao nhiêu kgf/cm2.
còn bị cắt vế bơm là như thế nào ạ?

Bác ơi . van này (ít khi hỏng) chỉ tèo thôi.
Một khi van này (ít khi hỏng) sinh ra rất nhiều bệnh , trên diễn đàn đã có bài viết riêng về( Em ít khi hỏng) này.
Bác chủ thớt tìm lại bài này mà nghiên cứu.
cảm ơn bác.giờ máy e đứng yên luôn rồi, lâu động được tý thì nóng nhớt với lịm nữa. khó quá

Cục valve này kẹt cũng không ra dầu.cụ kiểm tra theo cách của cụ thaoha chỉ là ok.khi lắp vào nhớ ấn thử cái ty xem có nhún nhẩy không .tránh kẹt.cục này ngon rồi thì lại sờ tới rơle mở khóa tay trang.hoặc kẹt hoặc mất điện cũng không có áp khiển
e mở ống ngay cục này luôn mà dầu không ra luôn bác.về cục điện tay lái em đã có kiểm tra rồi.

Bác ơi . van này (ít khi hỏng) chỉ tèo thôi.
Một khi van này (ít khi hỏng) sinh ra rất nhiều bệnh , trên diễn đàn đã có bài viết riêng về( Em ít khi hỏng) này.
Bác chủ thớt tìm lại bài này mà nghiên cứu.
Cảm ơn cụ. em sẽ tìm lại bài trước để học hỏi

Nó là valve giảm áp cụ ơi ( nó có tác dụng lấy áp chính thành áp khiển )
Van này ít khi hỏng
Cụ nên kiểm tra lại bơm chính xem , khả năng góc nghiêng ban đầu của bơm thấp hoặc không có
nếu góc nghiên của bơm thấp quá như vậy là không đúng phải không cụ. nó phải có áp để cấp van này chứ. vậy mình chỉnh nghiên con này được không cụ và chỉnh như thế nào?
 

manager89

Tài xế O-H
Bác ơi . van này (ít khi hỏng) chỉ tèo thôi.
Một khi van này (ít khi hỏng) sinh ra rất nhiều bệnh , trên diễn đàn đã có bài viết riêng về( Em ít khi hỏng) này.
Bác chủ thớt tìm lại bài này mà nghiên cứu.
Vâng
Cụ chỉ cho nhà cháu van này hay bị tèo ở chi tiết nào ạ
Và cái mà van này hỏng cụ nói sinh ra rất nhiều bệnh là những bệnh gì ( mà sao nó phá ghê vậy )
Mong cụ chỉ ráo.
 

Lamthue

Tài xế O-H
Vâng
Cụ chỉ cho nhà cháu van này hay bị tèo ở chi tiết nào ạ
Và cái mà van này hỏng cụ nói sinh ra rất nhiều bệnh là những bệnh gì ( mà sao nó phá ghê vậy )
Mong cụ chỉ ráo.
Bác ơi. Trên diễn đàn có viết chủ đề bộ van này so sánh với đời có bơm khiển đó Bác.
Trong bài đó có nói đến rất nhiều bệnh (khi bộ van này sinh bệnh).
E mới vào nghề nên không giám chỉ giáo ạ.
 

Thuocdoc113456

Tài xế O-H
cảm ơn bác đã tận tình chỉ bảo. thợ thủy lực chỉ tháo vít chỉnh và ty trong đó ra và xem sơ qua rồi bỏ vào lại lắc lắc thấy không rung mạnh(độ rơ nhỏ) nên bảo không hư, e thấy cũng chưa thuyết phục.
Bác cho e hỏi lại kiểm tra không tải của từng bơm phải không ạ, và nó nằm khoảng bao nhiêu kgf/cm2.
còn bị cắt vế bơm là như thế nào ạ?


cảm ơn bác.giờ máy e đứng yên luôn rồi, lâu động được tý thì nóng nhớt với lịm nữa. khó quá


e mở ống ngay cục này luôn mà dầu không ra luôn bác.về cục điện tay lái em đã có kiểm tra rồi.


Cảm ơn cụ. em sẽ tìm lại bài trước để học hỏi


nếu góc nghiên của bơm thấp quá như vậy là không đúng phải không cụ. nó phải có áp để cấp van này chứ. vậy mình chỉnh nghiên con này được không cụ và chỉnh như thế nào?
Cụ xem lại bài này của cụ lạc hậu là biết

06E7E2A8-B1C2-4A4A-857E-5210A3061024.png
 

vuthanhtrieu

Tài xế O-H
Đây là đướng dầu ra từ vale trích áp trên ngăn kéo mà cụ tháo ra đó .bơm 2 -trích áp -lọc áp khiển chia theo 2 đường
+ đến tay trang
+cấp cho bơm và vale điện từ pc ,ls
vậy nó chỉ lấy áp từ bơm số 2 thôi đúng không cụ. em cứ nghĩ nó phải lấy áp ở bơm số 1 hoặc 2 bơm

Cụ xem lại bài này của cụ lạc hậu là biết

View attachment 89695
vâng e sẽ xem lại. cảm ơn cụ
 

manager89

Tài xế O-H
Bác ơi. Trên diễn đàn có viết chủ đề bộ van này so sánh với đời có bơm khiển đó Bác.
Trong bài đó có nói đến rất nhiều bệnh (khi bộ van này sinh bệnh).
E mới vào nghề nên không giám chỉ giáo ạ.
Vậy mà ở trên cụ nói có vẻ trên thông thiên văn , dưới tường địa lý lắm cơ mà
Cụ cứ khiêm tốn hay dấu nghề?
 

manager89

Tài xế O-H
E thợ vườn nên viết theo kiểu vườn.
Bác đừng chửi em .tội cho em.
Em hóng các bác để hoc kinh nghiệm
Oan rồi
Tớ nào giám chửi Cụ
Còn tất cả anh em đã tham gia diễn đàn này đều là để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau
Và lời khuyên dành cho cụ là tôn trọng comment Ý kiến đóng của mọi ngừoi
Góp ý với cụ như thế
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
- thứ nhất chủ thớt vào monitor ktra áp ko tải bao nhiêu ký lô???
- thứ 2 nhiều khả năng bị cắt vế bơm. đúng vế, lắp cục reducing valve
- thứ 3 con valve này chết là chuyện thường xảy ra ở phố huyện
ah chủ thớt cho mình hỏi chút thợ thủy lực ktra kiểu gì để biết con valve này chết ???
còn giảm áp này nhiều lúc còn cái kiểu cứ làm được 30phut là máy nó cứ đúng yên bảo không chịu làm phải cho em nó nghỉ khoảng 30phut chở lên thì em ý mới chịu làm việc nữa cơ ạ
 

ngudo

Tài xế O-H
nguyên nhân thường do dầu bẩn bị kẹt van trích áp em nói thế có gì không phải các cụ gạch đá nhẹ tay vì em có lần nghe được mấy anh thủy lực nói vậy "bệnh bép xép"
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên