PC200-3 không kết hợp am va boom

tvtgroup622
Bình luận: 15Lượt xem: 1,691

CHUNG HUU

Tài xế O-H
Nhờ anh em giúp e có con comatsu 200-3 tát cả thao tac bình thuờng, nhưng khi kết hơp am và nâng cần không kết hợp được, đã đổi thử ba lô khác nhưng vẫn thế,bom khiên 42kg, as1 300kg ,as2 :320, ai đã từng làm bênh này chi e với,
bác thử kiểm tra .vệ sinh lại hai con van jet sensor ở dưới gầm ngăn kéo xem sao
 

baybong123

Tài xế O-H
cụ thử kiểm tra cái balo cóc trên ngăn kéo xem có bị kẹt không .mà mấy đường bắt vào nó cũng phải đúng sai cũng mất kết hợp hai thao tác đó
 

dung969

Tài xế O-H
với dòng komatsu 200-3, khi vận hành cần arm và boom đế sử dụng cả kết hợp cả 02 bơm, vậy trước tiên bạn nên kiểm tra áp suất của jet sensor trên ngắn kéo xem. Khi kết hợp arm và boom để hạn chế dòng dầu đi vào arm ( tải nhẹ) để cấp dầu cho boom trên ngăn kéo người ta sử dụng van arm throttle valve.
 

hoangjimy

Tài xế O-H
với dòng komatsu 200-3, khi vận hành cần arm và boom đế sử dụng cả kết hợp cả 02 bơm, vậy trước tiên bạn nên kiểm tra áp suất của jet sensor trên ngắn kéo xem. Khi kết hợp arm và boom để hạn chế dòng dầu đi vào arm ( tải nhẹ) để cấp dầu cho boom trên ngăn kéo người ta sử dụng van arm throttle valve.
ông này nói chuyện toàn lý thuyệt nhỉ. Không phối hợp là do thiếu lưu lượng, Thử tăng chút lưu lượng lên, thay balo khác chắc gì balo đã ngon. Đường jetsenso vẫn cắt thì động tác đơn mới làm việc được chứ. Không kết hợp được liên quan gì tới nó.
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
E kiểm tra toàn bộ van rồi,khong kẹt, kể cả ba lô con cóc cụ, cụ dung969 nói cụ thể con van đó nam o chỗ nào không, và nguyên nhân không kết hợp vậy.
 

dung969

Tài xế O-H
mặc dù nó là một con suất như ngăn kéo nhưng nhà sản xuất vẫn gọi là van ( nguyên bản arm throttle valve) nó mằn trong ngăn kéo phía bốn con trượt ( bao gồm L.H travel, boom- Lo; bucket, Arm- Hi; Straight- travel), khi ta kết hợp thao tác giưa boom và arm, vì tải trọng tác dụng lên arm nhỏ hơn lên boom nên arm throttle valve nó sẽ tự động tiết lưu để cân bằng lượng dầu cung cấp cho arm và boom đảm bảo sự vận hành phù hợp với điều khiển của tay trang) nó nhận dầu tứ tay trang điều khiển qua straight- travel.
 

gie-rach

Tài xế O-H
1/ hạ áp khiển về khoảng 30 at tại ga max nhưng ga min thì phải đạt 28 at
2/ kiểm tra và hiệu chỉnh tại ga min cho không xịt tải ở 3 thao tác ghì cần đòn và gầu áp đạt 300 at +++
3/ chỉnh ghì cắt xích cho ap 300 ko xịt tải
4/ chạy thủ thao tác máy nếu vẫn bị thì hạn chế bớt luu lượng cho ty đòn thứ 2
5/ gã chuyên cân sắt vụn chỉ chém gió thôi
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Tui thay ba lô máy đang làm bình thuờng sang, sao lại không ngon ,nang cần 200kg, ghì tải 300kg , qoay toa 200kg ,ghif qtoa 300kg, cắt xich như com pa, như thế đủ lưu lựơng chửa,,. Tui hỏi ông anh ở hnoi anh ấy báo phải tháo ngan kéo đi cân lại van gì ý,
 

gie-rach

Tài xế O-H
Vì cụ kiểm tra máy ở chế độ múa gió nên thấy vậy thôi. Thử cho lái máy đào hào kỹ thuật đặt cống xem có kết hợp dc ko cái đã . Ko thì cho vuốt mái xem có vấp ko rồi nói tiếp
 

HayHoi

Tài xế O-H
Cụ dung969 nói đúng đấy, nhà bác còn phải kiểm tra con trượt phụ nằm cạnh con trượt của Am xem có bị đứt hoặc mòn các xiêu chì trong đó không?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên