phannhan1012
Thành viên O-H
chào các bác! bác nào cho e được hỏi những lí do nào khiến nước tràn vào dầu ở xe đầu kéo không ợ!
chào các bác! bác nào cho e được hỏi những lí do nào khiến nước tràn vào dầu ở xe đầu kéo không ợ!
Chào bác. Bác cho em hỏi tí là sơ mi và sin là cái gì đó bác. Em cảm ơn ạTheo em thì Nước vào dầu bôi trơn thì chủ yếu la do máy bị nứt sơ mi, cháy sin sơ mi, nứt mặt máy, nứt bơm hơi...và 1 số nguyên nhân khác nữa. Ktra thì ta xả các te ra xem nhớt có bị lẫn nước hay k. Nếu có thì ta hạ cạc te, châm nước dùng đèn pin soi, xem sơ mi máy nào nhiễu nước. Nhiễu nước do nứt sơ mi hay cháy sin. Sau đó thì tháo máy đó ra thay mới hoặc làm gì đó thì tùy tình trạng hư hỏng. ^^.
Có 2 loại xi lanh 1 là xi lanh liền khối, 2 là xi lanh rời. Xi lanh rời có thể lấy ra được người ta gọi đó là sơ mi, và sin là phần để làm kín sơ mi với nước làm mát ngăn không cho nước làm mát chảy xuống các te. Cái này hay gặp ở xe nắp máy rời. Hình như xe container nắp máy liền. ^^. em cũng chưa làm xe container nên chỉ suy đoán thôi có gì bác chém nhẹ.Chào bác. Bác cho em hỏi tí là sơ mi và sin là cái gì đó bác. Em cảm ơn ạ
Cảm ơn bácCó 2 loại xi lanh 1 là xi lanh liền khối, 2 là xi lanh rời. Xi lanh rời có thể lấy ra được người ta gọi đó là sơ mi, và sin là phần để làm kín sơ mi với nước làm mát ngăn không cho nước làm mát chảy xuống các te. Cái này hay gặp ở xe nắp máy rời. Hình như xe container nắp máy liền. ^^. em cũng chưa làm xe container nên chỉ suy đoán thôi có gì bác chém nhẹ.
Nước tràn vô dầu có nhiều nguyên nhân nhé bác.chào các bác! bác nào cho e được hỏi những lí do nào khiến nước tràn vào dầu ở xe đầu kéo không ợ!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.