http://www.oto-hui.com/diendan/showt...?t=6218&page=1
sau khi đọc e có hiểu đc đôi chút và có mấy thắc mắc xjn pro nào biết hướng dẫn e.tức là nếu tăng độ nặng của bi thì bố ba càng sẽ văg ra và bám vào chuôg n hơn xe chạy sẽ êm hơn ,xăng xe cũng ít hơn vì số vog way máy sẽ ít hơn để bố bag càng văg ra so vs trc
Còn về vde chỉnh cho lò xo nhẹ hơn ở bố ba càng thì sao có giôg vs tăng độ năg của bi ko ?
E mún xe e chỉ cần vặn nhẹ tay ga là xe đi ngay ,chứ ko như zin vặn n xe mới đi ,hao xăng wa .Mún nvay thì độ ntn? tăng hay giảm độ nặng của bi zin ?wan trogn là xe đi êm hơn zin và hao ít xăng hơn zin nhé ,chứ xe e 125 bh cug gào lắm rùi hjxhjx
Ae nào pro chỉ giáo nhé !
sau khi đọc e có hiểu đc đôi chút và có mấy thắc mắc xjn pro nào biết hướng dẫn e.tức là nếu tăng độ nặng của bi thì bố ba càng sẽ văg ra và bám vào chuôg n hơn xe chạy sẽ êm hơn ,xăng xe cũng ít hơn vì số vog way máy sẽ ít hơn để bố bag càng văg ra so vs trc
Còn về vde chỉnh cho lò xo nhẹ hơn ở bố ba càng thì sao có giôg vs tăng độ năg của bi ko ?
E mún xe e chỉ cần vặn nhẹ tay ga là xe đi ngay ,chứ ko như zin vặn n xe mới đi ,hao xăng wa .Mún nvay thì độ ntn? tăng hay giảm độ nặng của bi zin ?wan trogn là xe đi êm hơn zin và hao ít xăng hơn zin nhé ,chứ xe e 125 bh cug gào lắm rùi hjxhjx
Ae nào pro chỉ giáo nhé !