Nhờ các cụ chỉ giáo đặt cam ssangyong korando với ạ

tien.gara.hue
Bình luận: 11Lượt xem: 6,619

tien.gara.hue

Tài xế O-H
Tình hình là e đang đại tu 1 con máy korando 2.3D. 5 máy, của mercedes . Máy ng ta tháo tung hết ra rồi giờ e phải lắp lại ,dấu cam và bơm cao áp thì có hết rồi. e chỉ đang thắc mắc 1 điều là dấu ở buli trục cơ mình nên đặt đúng về 0 (T) hay là cho lệch đi 15/16 độ như các cụ trên diễn đàn hay nói. Vì trước e làm 1 con e cho về 0 nó vẫn nổ khoẽ bình thường. E tham khảo trên autodata thì nó cũng cho về 0 cả. Cụ nào có kinh nghiệm dòng này nhiều rồi thì chỉ giáo cho e với ạ

IMG_0763.JPG
 

bangdung

Tài xế O-H
Tình hình là e đang đại tu 1 con máy korando 2.3D. 5 máy, của mercedes . Máy ng ta tháo tung hết ra rồi giờ e phải lắp lại ,dấu cam và bơm cao áp thì có hết rồi. e chỉ đang thắc mắc 1 điều là dấu ở buli trục cơ mình nên đặt đúng về 0 (T) hay là cho lệch đi 15/16 độ như các cụ trên diễn đàn hay nói. Vì trước e làm 1 con e cho về 0 nó vẫn nổ khoẽ bình thường. E tham khảo trên autodata thì nó cũng cho về 0 cả. Cụ nào có kinh nghiệm dòng này nhiều rồi thì chỉ giáo cho e với ạ

View attachment 55073
theo như hình bác đưa thì bơm cao áp đặt muộn 15 độ . đâu có phải cơ với cam
 

dungcv

Tài xế O-H
đặt cam theo khuỷu thì để theo dấu O độ, đặt cam xong rồi, khi lắp bơm cao áp vào, nếu nó phun sớm 15 độ thì khi đó xoay trục khuỷu về 15 độ rồi lắp bơm cao áp vào với máy một bắt đầu phun nếu là máy cơ. Còn máy điện thì 0 độ hết. Cảm biến và ecu nó sẽ tự điều chỉnh thời điểm phun.
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
đặt cam theo khuỷu thì để theo dấu O độ, đặt cam xong rồi, khi lắp bơm cao áp vào, nếu nó phun sớm 15 độ thì khi đó xoay trục khuỷu về 15 độ rồi lắp bơm cao áp vào với máy một bắt đầu phun nếu là máy cơ. Còn máy điện thì 0 độ hết. Cảm biến và ecu nó sẽ tự điều chỉnh thời
E muốn hỏi riêng về dòng máy này cụ à. E nghe các cụ khác nói phải đặt lệch trục cơ 15 độ máy mới êm nên e hỏi ai có kinh nghiệm rồi thì chỉ cho e với ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên