Chắc bác ấy vội quá nên cứ nghĩ là ai cũng hiểu câu hỏi của bác.
Em thử trả lời nhé:
1- Vấn đề xe ba khoang:
Xe ba khoang là xe có 3 khoang ví dụ như dòng xe sedan có khoang động cơ, khoang chở người, khoang hành lý....
Nhất đốm, nhì vàng, tam khoang... chắc là xe ba khoang là xe đứng thứ ba trong xếp hạng các loại xe sang tại quán cầy tơ.
2- Vấn đề điều hòa:
Nếu xe của bạn nằm ở định nghĩa thứ nhất thì cái điều hòa của bạn nhất định là có vấn đề rồi. Bạn có thể cho hệ thống hoạt động khoảng 15 rồi tự kiểm tra bằng cách sau:
Kiểm tra nhiệt độ tại đường ống thấp áp (gần máy nén). Nếu thấy nhiệt độ thấp, có hơi nước đọng ở đó là OK, nếu thấy nhiệt độ thấp, dính tay (đóng tuyết) là ứ OK.
Kiểm tra nhiệt độ tại đường ống cao áp (gần máy nén). Nếu thấy nhiệt độ cao là OK, nhiệt độ thấp là Ko Ok (cẩn thận bỏng nhiệt).
Kiểm tra có nguồn nhiệt nào vào trong khoang chở người không bằng cách kiểm tra cửa lấy gió trong, gió ngoài, đường sấy...
Kiểm tra trao đổi nhiệt của giàn bay hơi bằng cách kiểm tra lượng gió thổi ra tại các cửa gió, tiếng quạt gió chạy...
Một chút múa rìu mong các bác đừng cười