OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Nguyên lý hoạt động của motor kéo dây tắt máy.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Gara Ôtô Tân Nga cho rằng có 3 ốc vít bắt 3 dây kia như công tắc đảo chiều và hạn chế hành trình.
Cụ Đạo Điện Ôtô chia sẻ sơ đồ mạch điện.
Cụ Tuấn Nhé chia sẻ cách mắc dây điện của mình.
Cụ An An Bình, cụ Phạm Văn Hiếu và cụ Trọng cùng nhận định cần đấu nó với relay 5 chân.
Cụ Đình Khiêm cũng chia sẻ sơ đồ nguyên lý.
Cụ Thằng Bờm cho biết một số thông tin hữu ích.
Cụ Sếp Hùng chia sẻ kinh nghiệm bản thân.
Mời các cụ tham khảo và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Gara Ôtô Tân Nga cho rằng có 3 ốc vít bắt 3 dây kia như công tắc đảo chiều và hạn chế hành trình.
Cụ Đạo Điện Ôtô chia sẻ sơ đồ mạch điện.
Cụ Tuấn Nhé chia sẻ cách mắc dây điện của mình.
Cụ An An Bình, cụ Phạm Văn Hiếu và cụ Trọng cùng nhận định cần đấu nó với relay 5 chân.
Cụ Đình Khiêm cũng chia sẻ sơ đồ nguyên lý.
Cụ Thằng Bờm cho biết một số thông tin hữu ích.
- Xanh xọc đỏ là má giữa
- Xanh xọc trắng má ngoài
- Xanh xọc vàng má trong
- Xanh là dây củ.
- Đen là dây mass
- Xanh xọc trắng má ngoài
- Xanh xọc vàng má trong
- Xanh là dây củ.
- Đen là dây mass
- Cái này gồm 5 dây.
- Đỏ lửa trực tiếp.
- Đen là mass.
- 3 dây còn lại cho qua relay 5 chân.
- Đỏ lửa trực tiếp.
- Đen là mass.
- 3 dây còn lại cho qua relay 5 chân.
Mời các cụ tham khảo và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM