Morning nhập 2010 nhập khẩu

nguyendzzung
Bình luận: 6Lượt xem: 872

nguyendzzung

Tài xế O-H
minhf làm con kia mỏning 2010 Mt mới đề nổ máy ngon lành khoảng 5 phút sau chết máy đề phát nổ luôn nhưng chỉ được tầm 2’ lại chết đề phát là nổ luôn nhưng lại chết ,máy báo lỗi p0300 là liên tục còn các lỗi khác thì mất nhưng điều là là khi máy báo chết con đánh lửa 14 xoá rồi đọc lại có khi lại là 13 hoặc 1,4,2 mã lỗi ko cố định ko có hiện tượng rung giật bỏ máy, xe nó chết như kiểu là tắt máy vậy ko biết anh e nào va vào e nó chưa,đa thay mobill cảm biến cơ đo hơi ngon lành nhưng bệnh nhà cháu nó vẫn nguyên!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
minhf làm con kia mỏning 2010 Mt mới đề nổ máy ngon lành khoảng 5 phút sau chết máy đề phát nổ luôn nhưng chỉ được tầm 2’ lại chết đề phát là nổ luôn nhưng lại chết ,máy báo lỗi p0300 là liên tục còn các lỗi khác thì mất nhưng điều là là khi máy báo chết con đánh lửa 14 xoá rồi đọc lại có khi lại là 13 hoặc 1,4,2 mã lỗi ko cố định ko có hiện tượng rung giật bỏ máy, xe nó chết như kiểu là tắt máy vậy ko biết anh e nào va vào e nó chưa,đa thay mobill cảm biến cơ đo hơi ngon lành nhưng bệnh nhà cháu nó vẫn nguyên!
Hỏng bơm xăng??
 

BMW_X1E84

Tài xế O-H
bệnh này phải loại trừ dần thì mới ra bệnh.
may ra lần loại trừ đầu tiên đúng ngay thì tốt.
-điện : đánh lửa bugi phải tốt
-xăng: kiểm tra xăng phun ra ở kim phun .
-khí : cổ hút (bướm ga.các sensor trên đó...).
bác phải làm ở gara, mới đủ đồ và nhân công phối hợp .
khi đủ 3 điều kiện :lửa,xăng ,khí . thì ok thôi
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Chết hộp rồi các bác,lúc đầu ông bạn bảo hộp này khó chết lắm về kiểm tra cái khác đi nài nhé mãi nó mới kiểm tra cho!Nó bảo uh chết hộp thật mày ah!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên