Khí nạp mạnh bác à. Tay bóp vào ống rồi ga lên căngCòn cái turbo nữa cụ chưa nói gì về nó, nếu cái này khí nạp không đủ áp suất thì đi dốc rất yếu và đường trường cũng yếu khi muốn tăng tốc hoặc vượt xe
Khói bt. Đã mở ống xả, bầu e ra chạy thử vẫn ko đcBạn xem lúc ngập ga có khói ko,khói có màu mùi ntn,bạn tháo bỏ đoạn ống xả gần tubo ra xem,có ông bị tắc bô đấy
Data áp xuất ống rail bn là chuẩn à anhCụ tháo cắt cái lọc cũ thay ra xem có mạt không, nếu có mạt trong lọc là bơm kém rồi, xong cắm máy vào data để xem áp suất ống rail khi ga lên được Bao nhiều,
Số 1 bình thường. Số 2 đạp ga kịch sàn ko lên vòng tua chỉ 800, mớm côn thì ga đượcKhi lên dốc vào số 1 có hiện tượng gì ko cụ ơi, còn vào số 2 lên dốc xe có đủ vòng tua ko nk
Bình thường nổ ga 600v nó phải được 250 , khi ga lên 1000 nó phải được 900 đến 1200. Và ga lên 200 nó giao động từ 1500 đến 1800Data áp xuất ống rail bn là chuẩn à anh
Báckiểm tra thấy hỏng gì, xử lý thế nào??Đc rồi các đại ka ạ
Bị move jack nào ấy. Trong lúc chán nản bó tay. vệ sinh hết toàn bộ giắc tự nhiên đcBáckiểm tra thấy hỏng gì, xử lý thế nào??
Vệ sinh hết jack tự nhiên đc. Mà ko biết bị jack nào luôncụ xử lý thế nào vậy. Đưa lên để anh em lấy kinh nghiệm
Haha. Vậy chưa hết bệnh đâu. Ít hôm lại quay lại tìm cụ giờ. Chắc hơi hám không ổn, bị phần hơi máy không báo lỗi. Phần nhiên liệu nếu bị sẽ không đạp lên được 4.500Vệ sinh hết jack tự nhiên đc. Mà ko biết bị jack nào luôn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.