Mong các bác xem và giúp đỡ em

nhuminh
Bình luận: 7Lượt xem: 1,892

nhuminh

Thành viên O-H
hum nay em gặp 1 con BMW 325i đèn báo nhiện báo nhiên liệu vẫn đấy nên chủ xe cứ tin là xe mình vẫn đấy xăng nên không đổ xăng nhưng khi đi được 1 lúc thì phải dùng xe cứu hộ về nguyên nhân là xe không nổ được. em tiến hành dùng máy móc thì thấy xe không có lỗi lầm gì cả và kiểm tra áp thì em kết luận xe hết xăng hoặc bơm xăng hỏng,và tiến hành mở thùng xăng kiển tra bơm xăng thì thấy bơm vẫn hoạt động bình thường.và thấy bình xăng chính hết xăng luôn,và tiến hành kiểm tra bình bên kia là bình phụ,thì thấy bên đó vẫn còn rất nhiều xăng.vè nguyên lý thì hai bình đó phải dồn xăng cho nhau nhưng vì nguyên nhân gì đó mà bình phụ không cung cấp nhiên liệu cho bình chính. bác nào biết nguyên nhân không. và nguyên lý hoạt động của hai bình này. mong các bác chỉ giáo.....em cảm ơn rất nhiều...
 

oto@

Thành viên O-H
Em đi xe Uoaz, có 2 bình xăng nhưng giữa 2 bình này thì không thông nhau mà có 1 khóa, nếu mở khóa thì 2 bình thông nhau nhưng đóng khóa thì 2 bình xăng không thông nhau. còn xe BMW thì em không rõ. hihi
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Em tưởng bình nhiên liệu chỉ có các ngăn chống sóng thôi chứ nhỉ?Đúng là bể học vô bờ ,nhiều thứ em chưa biết quá.Bác Nhuminh có thể vui lòng up vài tấm ảnh lên cho em biết cái bình xăng đó thể nào không ạ?
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
:2: Hai bình xăng này đúng ra nó chia 50/50 như các loại bình xăng của MER nhưng nó ko có bơm bét gì đâu bác à ( mà nó cũng chỉ là một thôi và không có định nghĩa chính phụ gì cả ). Mà là cái bơm xăng chính nó có ống thông qua để bơm nhiên liệu 2 bên, nếu 1 bên còn 1 bên hết bác kiểm tra ống nối bên bình có bơm xăng chính có bị tắt, trống áp hoặc bị rơi ra ko nhé!

Đại loại nó như thế này!

 

importcar

Thành viên O-H
Chào bac
Xe của bác bị hư bơm xăng rồi, nó không đủ áp lực để đẩy xăng từ bình phụ sang bình có bơm đấy
bác phải thay bơm xăng mới ,mà phải xài loại chính hãng mới được, loại TQ xài không bền đâu
Nếu cần chính hãng thì liên hệ mình ;ducsgf@yahoo.com
 

vietdan

Thành viên O-H
bác nên kiểm tra lại cụm bơm xăng đi. bác xem đường ống từ bình phụ sang bình chinh xem có bị nứt, vở hày không? nếu mọi cái binh thường thijg thay cả cụm bơm bác ạ. chúc bác thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên