Mercedes W203 đời 2006 báo mã lỗi P0133 - O2 Sensor Circuit Slow Response Bank 1 Sensor 1
Qua kiểm tra ban đầu:
- báo lỗi oxy
- xóa lỗi rồi nhưng sau khoảng chục cây số báo lại.
- điện áp oxy 1556 mV. Cao quá
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Xuân Trường góp ý kiểm tra lửa, kim phun, lọc gió và các dây điện trong trường hợp này.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần thay cảm biến oxy đúng như mã lỗi miêu tả.
Cụ Phat Huynh suy đoán có thể xe bị hỏng dây sấy.
Cụ Công Cốc nhận định nguyên nhân liên quan đến dây điện, các cảm biến hoặc hộp.
Cụ Phạm Dũng góp ý xem lưu lượng phun có bị thừa dẫn đến thiếu oxy cung cấp? Nếu chết oxizen thì mã lỗi sẽ không thể xóa được.
Cụ Tin Châu cho rằng chưa hẳn nguyên nhân là do hỏng cảm biến. Các nguyên nhân khác có thể là:
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu:
- báo lỗi oxy
- xóa lỗi rồi nhưng sau khoảng chục cây số báo lại.
- điện áp oxy 1556 mV. Cao quá
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Xuân Trường góp ý kiểm tra lửa, kim phun, lọc gió và các dây điện trong trường hợp này.
Nhiều thành viên trên OTO-HUI TEAM cùng quan điểm cho rằng trong trường hợp này cần thay cảm biến oxy đúng như mã lỗi miêu tả.
Cụ Phat Huynh suy đoán có thể xe bị hỏng dây sấy.
Cụ Công Cốc nhận định nguyên nhân liên quan đến dây điện, các cảm biến hoặc hộp.
Cụ Phạm Dũng góp ý xem lưu lượng phun có bị thừa dẫn đến thiếu oxy cung cấp? Nếu chết oxizen thì mã lỗi sẽ không thể xóa được.
Cụ Tin Châu cho rằng chưa hẳn nguyên nhân là do hỏng cảm biến. Các nguyên nhân khác có thể là:
- xăng quá ít hoặc quá nhiều
- áp suất buồng đốt không đủ
- chất lượng xăng kém
- tín hiệu về hộp có vấn đề làm cho kim phun không đúng.
- áp suất buồng đốt không đủ
- chất lượng xăng kém
- tín hiệu về hộp có vấn đề làm cho kim phun không đúng.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM