TruongDzng
Tài xế O-H
Xin chào các cụ, mong được sự giúp đỡ của các cụ.
Tinh hình là em đang làm 1 con Mer S550 đời 2007. Xe vào xưởng trong tình trạng báo lỗi hệ thống nâng hạ gầm. Em đã đọc lỗi và xác định được 2 lỗi 5283: Recovery time during filling of central reservoir is too long và lỗi 5051: check the component B24/3 ( Left front body acceleration sensor).
Lỗi 5011 em đã xử lí xong. Còn lỗi 5283 em đã kiểm tra các đầu nối đường ống hơi từ bơm hơi đến bộ van chia và bầu hơi. Em phát hiện ra có 2 đầu van bị xì hơi do ron cao su bị rách. Sau đó em xóa lỗi, lỗi không hiện lại nên em cho xe về. 3 ngày sau thì xe qua lại vẫn với mã lỗi 5283.
Lần này thì em báo với sếp thay luôn bơm mới nhưng vẫn không hết, xe đi được mấy ngày lại bị lỗi.
Em đang nghi ngờ các đường ống với bộ van chia hơi
Bác nào đã từng gặp trường hợp này rồi vào chỉ giáo cho em vài chiêu với ạ. Em cảm ơn trước ạ
Tinh hình là em đang làm 1 con Mer S550 đời 2007. Xe vào xưởng trong tình trạng báo lỗi hệ thống nâng hạ gầm. Em đã đọc lỗi và xác định được 2 lỗi 5283: Recovery time during filling of central reservoir is too long và lỗi 5051: check the component B24/3 ( Left front body acceleration sensor).
Lỗi 5011 em đã xử lí xong. Còn lỗi 5283 em đã kiểm tra các đầu nối đường ống hơi từ bơm hơi đến bộ van chia và bầu hơi. Em phát hiện ra có 2 đầu van bị xì hơi do ron cao su bị rách. Sau đó em xóa lỗi, lỗi không hiện lại nên em cho xe về. 3 ngày sau thì xe qua lại vẫn với mã lỗi 5283.
Lần này thì em báo với sếp thay luôn bơm mới nhưng vẫn không hết, xe đi được mấy ngày lại bị lỗi.
Em đang nghi ngờ các đường ống với bộ van chia hơi
Bác nào đã từng gặp trường hợp này rồi vào chỉ giáo cho em vài chiêu với ạ. Em cảm ơn trước ạ