Mercedes MB140: Đã thay 2 cục xy-lanh bánh sau nhưng không có chân phanh?
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hoangtuan Nguyen góp ý cần xả dầu bọt, kiểm tra các khả năng: bị xì phót, ống rò rỉ trong xylanh và cupen khô.
Cụ Cao Cường cho rằng công đoạn xả khí phanh hơi rất khó khăn, cần đúng kỹ thuật.
Cụ Thái Minh suy đoán có thể xả chưa hết trong trường hợp này.
Cụ Ếch Bayern góp ý phải hạ xe xuống đất rồi hãy xả thì nhanh hơn so với việc để trên cầu xả.
Cụ Hoan Trinh nhận định nên dùng bơm xe đạp để bơm dầu vào.
Cụ Mười Oto góp ý kiểm tra có bị tụt chân không? thử cho xả nhiều vào xem thế nào?
Cụ Binh Minh Nguyên cho rằng nếu ty ô cao su cầu sau đạp mạnh thấy lún thì tổng trên có vấn đề.
Cụ Hoàng Việt chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và nguyên nhân ở đây có thể do bị cái ti đẩy trên tổng.
Cụ Toàn Đức cho biết trên dòng xe này có một lỗ thông hơi trên bình dầu phanh, do đó nên dùng súng hơi vừa xì vừa nhồi và xả.
Mời các cụ tham khảo và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Cao Cường cho rằng công đoạn xả khí phanh hơi rất khó khăn, cần đúng kỹ thuật.
Cụ Thái Minh suy đoán có thể xả chưa hết trong trường hợp này.
Cụ Ếch Bayern góp ý phải hạ xe xuống đất rồi hãy xả thì nhanh hơn so với việc để trên cầu xả.
Cụ Hoan Trinh nhận định nên dùng bơm xe đạp để bơm dầu vào.
Cụ Mười Oto góp ý kiểm tra có bị tụt chân không? thử cho xả nhiều vào xem thế nào?
Cụ Binh Minh Nguyên cho rằng nếu ty ô cao su cầu sau đạp mạnh thấy lún thì tổng trên có vấn đề.
Cụ Hoàng Việt chia sẻ đã từng gặp trường hợp tương tự và nguyên nhân ở đây có thể do bị cái ti đẩy trên tổng.
Cụ Toàn Đức cho biết trên dòng xe này có một lỗ thông hơi trên bình dầu phanh, do đó nên dùng súng hơi vừa xì vừa nhồi và xả.
Mời các cụ tham khảo và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM