Mercedes đời cũ hao xăng

thaiquangan.hp83
Bình luận: 15Lượt xem: 1,549

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
chào các cụ.. chả là xưởng em có một em mer từ thời ơ kìa vào bảo chỉnh máy .. chủ xe nói xe chaỵ nhiều khói xăng quá chỉnh máy cho ăn ít xăng đi.. sau một hồi loay hoay đến nay đã 3 ngày rồi em nó không theo nổ nữa chứ đừng nói là chỉnh chọt j..cụ nào đã từng lam em này rồi thì giúp em với.chỉ cần làm nó nổ đc là em đã hạnh phúc lắm rồi...em cũng ko biết nó từ đời nào nữa ..
đây là một số hình ảnh về em nó ..

11774334_710244772437252_470052720_n.jpg


11759411_710244692437260_2012644079_n.jpg


11693227_710244669103929_106599439_n.jpg


11774419_710244712437258_1425818141_n.jpg
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
cụ có biết nó không nổ vì lý do gì không em con này sử dụng hệ thông phun xăng k jetronic của botsh cụ tìm quyển sánh động cơ đốt của phạm minh tuấn có nói về hệ thống nhiên liệu này cụ tìm hiểu cấu tạo.tìm hướng sửa chữa
link:http://www.oto-hui.com/threads/o-h-...-trong-cua-gs-ts-pham-minh-tuan-dhbkhn.47157/
cảm ơn cụ đã giúp đỡ.. con này của em chỉnh kiểu gi cũng ko tài nào phun xăng ra đc.. măc dù áp rất cao không hiêu sao nó lại về đường hồi hết ko vao trong kim tý nào.. cụ đã từng chỉnh con này chưa giúp em với
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cảm ơn cụ đã giúp đỡ.. con này của em chỉnh kiểu gi cũng ko tài nào phun xăng ra đc.. măc dù áp rất cao không hiêu sao nó lại về đường hồi hết ko vao trong kim tý nào.. cụ đã từng chỉnh con này chưa giúp em với
Bác xem cái đĩa cân ở cổ hút xem, con này nó điều khiển áp qua cái đó
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
đúng rồi cụ à.. nhưng em chỉnh kiểu j nó cũng không nổ đc cụ à..nếu tỳ cái đĩa cân đó xúng và bật chìa khóa lên là có xăng phun liền
[/QUOTE]
Theo kinh nghiệm, thì bác thay cái cổ hút có cái đĩa cân ấy đi. Cái đó nếu không thạo thì chớ có chỉnh. Việc chỉnh ấy tương đương với việc cân bơm cao áp
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
con này đời tống sợ kiếm hàng khó lắm cụ ơi.. với lại e thấy cái cổ hút đó có vấn đề j đâu.. khi đề máy em thấy nó vẫn hút cái đĩa xuống bình thường mà.. nhưng ko hiểu tai sao ko có săng thôi cụ à..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cái mâm bị gió đè thì sẽ bị đẩy xuống là đương nhiên, nhưng cái cần phía bên dưới mới là cái điều khiển áp suất xăng ra các vòi phun
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
Cái mâm bị gió đè thì sẽ bị đẩy xuống là đương nhiên, nhưng cái cần phía bên dưới mới là cái điều khiển áp suất xăng ra các vòi phun
Đúng rồi cụ ơi..khi e bật chìa khóa lên là có áp bơm rất cao.. va nếu lấy tay đè cái đĩa xuống là có xăng fun ở kim rồi.. vì e đã tháo kim ra để thử rồi cụ af.. như vậy là cơ cấu đó vẫn hoatj động đúng ko cụ..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Đúng rồi cụ ơi..khi e bật chìa khóa lên là có áp bơm rất cao.. va nếu lấy tay đè cái đĩa xuống là có xăng fun ở kim rồi.. vì e đã tháo kim ra để thử rồi cụ af.. như vậy là cơ cấu đó vẫn hoatj động đúng ko cụ..
Vâng, nó vẫn hoạt động, nhưng nó hoạt động không chính xác. hy vọng là bác khéo chỉnh là được
 

huynhmotors

Tài xế O-H
Đúng rồi cụ ơi..khi e bật chìa khóa lên là có áp bơm rất cao.. va nếu lấy tay đè cái đĩa xuống là có xăng fun ở kim rồi.. vì e đã tháo kim ra để thử rồi cụ af.. như vậy là cơ cấu đó vẫn hoatj động đúng ko cụ..
Trường hợp của cụ y như trường hợp của tụi em bị . Xe vào gara bảo dưỡng định kỳ anh thợ nhà mình chỉnh chọt không biết thế nào xe đang chạy thì liệm luôn đề không nổ .
Trong hình 1 của cụ thấy ở bướm ga và đầu béc bơm cụ thấy cái lỗ đường kính chừng 10mm , bên cạnh có 2 lỗ bắt vít 5mm (sao không thấy ống tuýt bắt vào ? ) , nhìn vào lỗ cụ sẽ thấy ốc chỉnh garanti đẩu lục giác , chính con ốc này là ốc chỉnh garanty đồng thời cân bằng lượng xăng cho vào cổ hút nếu lượng xăng chỉnh không chính xác thì cụ sẽ không đề nổ máy.
Cách chỉnh :
- Bình accu phải mạnh
- Cần 2 người
- khóa lục giác
Một người trực tại khóa để đề máy còn 1 người cầm khóa lục giác để chỉnh ốc garanti trong lỗ như em nói bên trên.
Cho khóa lục giác vào lỗ vặn ốc garanty theo kim đồng hồ cho tới khi nào chạm vít garanti bên dưới . Bắt đầu vặn ngược kim đồng hồ 180 độ rồi đề máy vài lần nếu máy nổ là ok nếu chưa vặn tiếp 180 độ rồi đề máy , tiếp tục vặn chỉnh và đề khi máy nổ thì thôi ( 720 độ cho tất cả )
Chưa có kết quả thì cho em biết em còn bí quyết khác nữa .
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Trường hợp của cụ y như trường hợp của tụi em bị . Xe vào gara bảo dưỡng định kỳ anh thợ nhà mình chỉnh chọt không biết thế nào xe đang chạy thì liệm luôn đề không nổ .
Trong hình 1 của cụ thấy ở bướm ga và đầu béc bơm cụ thấy cái lỗ đường kính chừng 10mm , bên cạnh có 2 lỗ bắt vít 5mm (sao không thấy ống tuýt bắt vào ? ) , nhìn vào lỗ cụ sẽ thấy ốc chỉnh garanti đẩu lục giác , chính con ốc này là ốc chỉnh garanty đồng thời cân bằng lượng xăng cho vào cổ hút nếu lượng xăng chỉnh không chính xác thì cụ sẽ không đề nổ máy.
Cách chỉnh :
- Bình accu phải mạnh
- Cần 2 người
- khóa lục giác
Một người trực tại khóa để đề máy còn 1 người cầm khóa lục giác để chỉnh ốc garanti trong lỗ như em nói bên trên.
Cho khóa lục giác vào lỗ vặn ốc garanty theo kim đồng hồ cho tới khi nào chạm cần bướm ga . Bắt đầu vặn ngược kim đồng hồ 180 độ rồi đề máy vài lần nếu máy nổ là ok nếu chưa vặn tiếp 180 độ rồi đề máy , tiếp tục vặn chỉnh và đề khi máy nổ thì thôi.
Chưa có kết quả thì cho em biết em còn bí quyết khác nữa .
Bác huynmotors kinh nghiệm quá. bác còn bí quyết gì nữa chia sẽ đi bác. em chưa khi nào thấy kiểu phun xăng như vậy cả. chắc bây giờ nó là hàng cực hiếm rồi bác nhỉ? vậy thì bí quyết bác còn giấu làm gì nữa? bật mí đi bác ơi.
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
Trường hợp của cụ y như trường hợp của tụi em bị . Xe vào gara bảo dưỡng định kỳ anh thợ nhà mình chỉnh chọt không biết thế nào xe đang chạy thì liệm luôn đề không nổ .
Trong hình 1 của cụ thấy ở bướm ga và đầu béc bơm cụ thấy cái lỗ đường kính chừng 10mm , bên cạnh có 2 lỗ bắt vít 5mm (sao không thấy ống tuýt bắt vào ? ) , nhìn vào lỗ cụ sẽ thấy ốc chỉnh garanti đẩu lục giác , chính con ốc này là ốc chỉnh garanty đồng thời cân bằng lượng xăng cho vào cổ hút nếu lượng xăng chỉnh không chính xác thì cụ sẽ không đề nổ máy.
Cách chỉnh :
- Bình accu phải mạnh
- Cần 2 người
- khóa lục giác
Một người trực tại khóa để đề máy còn 1 người cầm khóa lục giác để chỉnh ốc garanti trong lỗ như em nói bên trên.
Cho khóa lục giác vào lỗ vặn ốc garanty theo kim đồng hồ cho tới khi nào chạm vít garanti bên dưới . Bắt đầu vặn ngược kim đồng hồ 180 độ rồi đề máy vài lần nếu máy nổ là ok nếu chưa vặn tiếp 180 độ rồi đề máy , tiếp tục vặn chỉnh và đề khi máy nổ thì thôi ( 720 độ cho tất cả )
Chưa có kết quả thì cho em biết em còn bí quyết khác nữa .
đúng như cụ nói.. em đã tháo hai con vít đó ra lúc chụp ảnh cụ à..cái khóa lục giác này khi chỉnh là phải tỳ xuống một tý đúng ko cụ.. em cũng chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần rôi vẫn ko tai nào nổ đc.. ban đầu bật chìa khóa lên cho áp xăng căng và văn cái khóa lục giác đó cho vừa tới cái ty tìa trong bách tuộc đó.. rồi vặn như cụ nói nhưng ko đc cụ à.. cụ coi xem còn cách j khác ko..chỉ luân cho em với
 

HoangLongBG

Tài xế O-H
đó là phun xăng cơ khí mấy ông mer đời cũ hay dùn, cái cánh bướm gió điều chỉnh áp phun thông qua cần đấy bên dưới cái này em nhớ ko nhầm thì có 1 vít chỉnh galangti ở trên đỉnh băng lục giác 3mm ở trong 1 cái nỗ nhỏ tý bác nhìn kỹ xẽ thấy chúc bác thanh công
 

huynhmotors

Tài xế O-H
đúng như cụ nói.. em đã tháo hai con vít đó ra lúc chụp ảnh cụ à..cái khóa lục giác này khi chỉnh là phải tỳ xuống một tý đúng ko cụ.. em cũng chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần rôi vẫn ko tai nào nổ đc.. ban đầu bật chìa khóa lên cho áp xăng căng và văn cái khóa lục giác đó cho vừa tới cái ty tìa trong bách tuộc đó.. rồi vặn như cụ nói nhưng ko đc cụ à.. cụ coi xem còn cách j khác ko..chỉ luân cho em với
Cụ chỉnh vít tì xuống là đúng rồi đó. Xe đang nổ máy sau khi chỉnh chọt xe liệm luôn chỉ vì vít chỉnh này do đó cụ cần tập trung ở nó và cần kiên trì
Như hướng dẫn của em ở thớt trên cụ đã làm mà chưa được thì bây giờ cụ làm ngược lại.
- Vặn vít garanti 1/4 theo kim đồng hồ rồi đề máy vài lần cho nổ máy nếu chưa được thì tiếp tục cho tới khi nổ máy nhớ mồi một ít xăng vào bướm ở cổ hút .
- Chỉnh vít cẩn thận nhẹ tay tránh làm hỏng vít gió bên dưới.
Như em nói cụ cần kiên nhẫn chỉnh từ từ và nhớ bình accu đủ mạnh.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên