OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Mazda CX-5 chạy không êm, rung giật, sựt sựt.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Cao Lĩnh góp ý kiểm tra bơm xăng, đường khí nạp bị rò rỉ không?
Cụ Độc Bước nhận định có thể mobin bị bỏ máy.
Cụ Tuân Khọm cho rằng nên xem kĩ data con đo gió chỗ bầu lọc gió.
Cụ Pham Van Dat góp ý có thể dầu hộp số có vấn đề hoặc sau khi tháo acquy đã bị lỗi chẳng hạn.
Cụ Nguyen Dang Hieu lại góp ý kiểm tra thêm giắc cắm xem sao?
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Qua kiểm tra ban đầu:
- Xe nổ tại chỗ êm không có hiện tượng gì.
- Xe không báo mã lỗi.
- Đã vệ sinh ổ ga, kim phun, bugi.
- Sau đó đã hạ hộp số, về cơ bản vẫn chưa phát hiện điều gì bất thường.
- Xe không báo mã lỗi.
- Đã vệ sinh ổ ga, kim phun, bugi.
- Sau đó đã hạ hộp số, về cơ bản vẫn chưa phát hiện điều gì bất thường.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Cao Lĩnh góp ý kiểm tra bơm xăng, đường khí nạp bị rò rỉ không?
Cụ Độc Bước nhận định có thể mobin bị bỏ máy.
Cụ Tuân Khọm cho rằng nên xem kĩ data con đo gió chỗ bầu lọc gió.
Cụ Pham Van Dat góp ý có thể dầu hộp số có vấn đề hoặc sau khi tháo acquy đã bị lỗi chẳng hạn.
Cụ Nguyen Dang Hieu lại góp ý kiểm tra thêm giắc cắm xem sao?
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân.
- Vấn đề ở bộ vỉ .
- Quá trình kiểm tra kĩ lại phát hiện một số gờ mòn lõm gây mất áp của hệ thống dầu cấp tới các van số.
- Khi piston chia dầu di chuyển tới vi trí đó là bị còn vượt qua thì hết nên gây tình trạng bắt côn không đều
- Quá trình kiểm tra kĩ lại phát hiện một số gờ mòn lõm gây mất áp của hệ thống dầu cấp tới các van số.
- Khi piston chia dầu di chuyển tới vi trí đó là bị còn vượt qua thì hết nên gây tình trạng bắt côn không đều
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM