congtacvien
Giữ xe
Hôm nay, admin đưa tới cho anh em một trường hợp xe Mazda BT 50 động cơ 3.0 đời 2008 ga không quá 2200rpm. . Cụ thể là anh Đinh Văn Đông trong quá trình sửa chữa chiếc xe thì xe Mazda BT 50 động cơ 3.0 đời 2008 thì gặp một lỗi giống như bác Tâm Thông là xe đạp ga không quá 2200 RPM.
Do không thể tìm ra phương án giải quyết hiệu quả cho vấn đề đang gặp phải, anh quyết định đăng bài lên cộng đồng OTO-HUI TEAM với hy vọng nhận được sự hỗ trợ và góp ý từ các thành viên trong nhóm, những người có kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng ở dòng xe này.
Vì anh Nguyen Xuan Khoi đã từng gặp phải trường hợp tương tự như của chủ thớt, nhưng là trên chiếc Everet, anh đã chia sẻ kinh nghiệm của mình và gợi ý cho chủ thớt kiểm tra ống cổ hút xem có bị móp hay không khi đạp ga. Anh cho biết nếu phát hiện ống cổ hút bị móp, thì cần phải kiểm tra thêm két làm mát gió.
Còn anh Nguyễn Hữu thì đề xuất là thay luôn ống tubor.
Hầu hết các thành viên trong group đều đưa ra chung 1 ý kiến đó là kiểm tra đường ống gió và két làm mát tubor giống như anh Nguyen Xuan Khoi ở trên.
Bên cạnh đó anh Thiều Quan Xứng cũng đã đóng góp thêm 1 ý kiến vô cùng hữu ích vì có rất nhiều người thường hay mắc lỗi này đó là cân lại kim bơm.
Sau khi tiếp nhận các ý kiến và đóng góp khác nhau của anh em trong cộng đồng thì chủ thớt cũng đã làm xong chiếc xe của mình. Nguyên nhân được anh đưa ra là khi anh cân kim bơm lại thì hết bệnh nên khả năng cao nguyên nhân chính là do kim bơm. Và anh cũng đã đăng 1 bài viết khác để cảm ơn anh em trong nhóm đã giúp đỡ và hỗ trợ anh giải quyết pan bệnh này.
Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.
Mời anh em tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Do không thể tìm ra phương án giải quyết hiệu quả cho vấn đề đang gặp phải, anh quyết định đăng bài lên cộng đồng OTO-HUI TEAM với hy vọng nhận được sự hỗ trợ và góp ý từ các thành viên trong nhóm, những người có kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng ở dòng xe này.
Sau khi tiếp nhận các ý kiến và đóng góp khác nhau của anh em trong cộng đồng thì chủ thớt cũng đã làm xong chiếc xe của mình. Nguyên nhân được anh đưa ra là khi anh cân kim bơm lại thì hết bệnh nên khả năng cao nguyên nhân chính là do kim bơm. Và anh cũng đã đăng 1 bài viết khác để cảm ơn anh em trong nhóm đã giúp đỡ và hỗ trợ anh giải quyết pan bệnh này.
Mời anh em tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM