OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Mazda 6 2004 báo hiện đèn chống trơn trượt và tiếng nổ máy bộp bộp.
Qua kiểm tra ban đầu, xe không báo mã lỗi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Piter Trường suy đoán khả năng cao là do cảm biến lưu lượng khí nạp.
Cụ Văn Đạo lại cho rằng xe đang bị lỏng giắc con khiển áp suất.
Cụ Chang Trai Kho góp ý xe đang báo lỗi xăng, nguyên nhân của tếng lộp độp có thể do cảm biến lưu lượng khí nạp.
Cụ Xuan Tho Tran nhận định cần kiểm tra lại tầm nổ, MAF cảm biến oxy.
Cụ Thehai Nguyen chia sẻ,
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng phải xem lại xupap có bị đội không? Mạch có vấn đề gì không?
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu, xe không báo mã lỗi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Piter Trường suy đoán khả năng cao là do cảm biến lưu lượng khí nạp.
Cụ Văn Đạo lại cho rằng xe đang bị lỏng giắc con khiển áp suất.
Cụ Chang Trai Kho góp ý xe đang báo lỗi xăng, nguyên nhân của tếng lộp độp có thể do cảm biến lưu lượng khí nạp.
Cụ Xuan Tho Tran nhận định cần kiểm tra lại tầm nổ, MAF cảm biến oxy.
Cụ Thehai Nguyen chia sẻ,
- Kiểm tra dấu cam cơ đã chuẩn chưa?
- Dòng này trục cơ không có ắc gô nên khi lắp buly ngoài trục cơ dễ bị xoay tầm trục cơ. Nổ thì được nhưng ga không lên vì sai tầm yếu máy.
- Dòng này trục cơ không có ắc gô nên khi lắp buly ngoài trục cơ dễ bị xoay tầm trục cơ. Nổ thì được nhưng ga không lên vì sai tầm yếu máy.
Cụ Nguyễn Tiến Dũng cho rằng phải xem lại xupap có bị đội không? Mạch có vấn đề gì không?
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM