OTOHUITEAM
Thành viên O-H
Mazda 323 2008 bị hụp ga (lâu lâu dật cục cái).
Đã thực hiện thay bugi, mobin, dây phin, bơm xăng, lọc xăng và súc lại cả họng ga.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp
Cụ Nguyễn Đức Ngà lưu ý đến dấu cam đã chuẩn chưa?
Cụ An Tèo góp ý kiểm tra con đo gió.
Cụ Đỗ Hiệp cho rằng phải thay con bù ga.
Cụ Trường Liêm nhận định dòng xe này hay bị ở cổ hút.
Cụ Thuận Nguyễn chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là thay cảm biến cốt máy.
Cụ Đức Hiền chia sẻ, đây là căn bệnh kinh niên của dòng xe này với nguyên nhân liên quan đến đường hơi nơi cổ hút và cảm biến đo gió.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do mobin và dây phin mới đã thay với chất lượng của chúng không phù hợp với xe.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Đã thực hiện thay bugi, mobin, dây phin, bơm xăng, lọc xăng và súc lại cả họng ga.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Nguyễn Đức Ngà lưu ý đến dấu cam đã chuẩn chưa?
Cụ An Tèo góp ý kiểm tra con đo gió.
Cụ Đỗ Hiệp cho rằng phải thay con bù ga.
Cụ Trường Liêm nhận định dòng xe này hay bị ở cổ hút.
Cụ Thuận Nguyễn chia sẻ đã từng gặp trường hơp tương tự như thế này với cách xử lý là thay cảm biến cốt máy.
Cụ Đức Hiền chia sẻ, đây là căn bệnh kinh niên của dòng xe này với nguyên nhân liên quan đến đường hơi nơi cổ hút và cảm biến đo gió.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì pan bệnh đã tìm ra được nguyên nhân là do mobin và dây phin mới đã thay với chất lượng của chúng không phù hợp với xe.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM