congtacvien
Giữ xe
Anh Phạm Như Minh trong quá trình sử dụng xe Mazda 3 đời 2018 đang chạy trên đường thì xe tự nhiên chết máy, đề lại thì xe vẫn nổ. Sau đó anh đã thực hiện các bước kiểm tra bơm cao áp, cảm biến áp suất đường xăng, vệ sinh bơm bướm ga, thay bơm,... nhưng xe vẫn lặp lại hiện tượng trên. Vì chưa tìm ra cách giải quyết vấn đề này nên anh đã đăng bài lên các diễn đàn, nhờ các anh em trong cộng đồng giúp đỡ, hy vọng tìm ra cách sửa chữa và khắc phục vấn đề.
Hình ảnh cung cấp:
Ngay khi bài viết được đăng tải trên các mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý lớn và nhận được nhiều ý kiến đa dạng từ cộng đồng. Mỗi người chia sẻ quan điểm của mình dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết cá nhân về vấn đề được đề cập. Một số người đồng tình, cho rằng đây là một vấn đề phổ biến mà họ đã từng gặp phải và chia sẻ cách giải quyết. Đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra nhằm giải quyết vấn đề này.
Sau khi đọc bài viết thì với những kinh nghiệm đã từng va chạm với vấn đề này thì cụ Liam Nguyen đã đưa ra lời khuyên đáng chú ý đó là: Vệ sinh thùng xăng do xăng có chưa ethanol nên bị.
Bên cạnh lời khuyên của cụ Liam Nguyen thì cụ Nguyễn Đạt với những hiểu biết về dòng xe Mazda của mình cũng đã nêu ý kiến của mình và cho chủ bài viết lời khuyên là đo tín hiệu áp rail.
Cũng có vài thành viên khác trên diễn đàn đều đưa ra cùng chung 1 ý kiến cho bài đăng đó là kiểm tra và thay bơm cao áp.
Ngoài những lời khuyên đã được đề cập ở trên, các thành viên trong cộng đồng cũng tích cực đóng góp thêm nhiều ý kiến và đề xuất khác để khắc phục sự cố. Các gợi ý bao gồm việc kiểm tra kỹ lưỡng bugi để đảm bảo không bị mòn hoặc hư hỏng, xem xét lại các giắc cắm để đảm bảo kết nối chặt chẽ và không bị lỏng lẻo. Ngoài ra, một số người còn khuyến nghị kiểm tra toàn bộ hệ thống dây điện, đặc biệt là những điểm có khả năng bị đứt gãy, chập mạch.
Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Hình ảnh cung cấp:
Ngay khi bài viết được đăng tải trên các mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý lớn và nhận được nhiều ý kiến đa dạng từ cộng đồng. Mỗi người chia sẻ quan điểm của mình dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết cá nhân về vấn đề được đề cập. Một số người đồng tình, cho rằng đây là một vấn đề phổ biến mà họ đã từng gặp phải và chia sẻ cách giải quyết. Đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra nhằm giải quyết vấn đề này.
Sau khi đọc bài viết thì với những kinh nghiệm đã từng va chạm với vấn đề này thì cụ Liam Nguyen đã đưa ra lời khuyên đáng chú ý đó là: Vệ sinh thùng xăng do xăng có chưa ethanol nên bị.
Cũng có vài thành viên khác trên diễn đàn đều đưa ra cùng chung 1 ý kiến cho bài đăng đó là kiểm tra và thay bơm cao áp.
Ngoài những lời khuyên đã được đề cập ở trên, các thành viên trong cộng đồng cũng tích cực đóng góp thêm nhiều ý kiến và đề xuất khác để khắc phục sự cố. Các gợi ý bao gồm việc kiểm tra kỹ lưỡng bugi để đảm bảo không bị mòn hoặc hư hỏng, xem xét lại các giắc cắm để đảm bảo kết nối chặt chẽ và không bị lỏng lẻo. Ngoài ra, một số người còn khuyến nghị kiểm tra toàn bộ hệ thống dây điện, đặc biệt là những điểm có khả năng bị đứt gãy, chập mạch.
Nhờ vào các sự đóng góp này, bài viết không chỉ mang tính thảo luận mà còn trở thành nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề tương tự.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!
Nguồn bài viết: Cộng đồng chẩn đoán lỗi ô tô Việt Nam