Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng.

OTOHUITEAM
Bình luận: 2Lượt xem: 802

OTOHUITEAM

Thành viên O-H
Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Thay kim điện tử máy chạy được 4 tiếng tắt đi nổ lại lại khói trắng mù mịt.
- Giờ mới nổ không khói nhưng 1 lúc hoặc ga to thì bắt đầu khói trắng.​

Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 1.PNG

Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM



Cụ Gara Ôtô Thanh Tùng nhận định các bộ phận có thể liên quan đến hiện tượng gồm kim phun hoặc trục trặc cơ khí buồng đốt.

Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 2.PNG

Cụ Man Gallant suy đoán nguyên nhân do nhớt trong bơm cao áp tạo ra.

Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 3.PNG

Cụ Văn Lưu bổ sung thêm khả năng dầu có vấn đề.

Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 4.PNG

Trong khi cụ Đức Hiền lại nghi nhớt trong cổ hút.

Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 5.PNG


Cụ Tran Trung chia sẻ:
Lý do khói trắng có 2 trường hợp,
- Trường hợp thứ nhất là nước vào xy lanh
- Trường hợp thứ 2 là nhiên liệu phun vào xy lanh quá nhiều không cháy bị đẩy ra đường thải.​
Ở trường hợp thừa nhiên liệu có 3 lý do
- Lỗi vòi phun, hoặc vòi phun bị đái
- Sai thời điểm phun, có thể do vấu từ trục khuỷu hoặc cam bị gãy
- Áp suất nén quá thấp, do xéc măng hơi, hở xu páp, đệm vòi phun​

Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 6.PNG
Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 7.PNG


Cụ Nguyễn Huấn khẳng định rằng cứ ra khói trắng thì kiểm tra ngay bơm cao áp đầu tiên.

Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 8.PNG

Cụ Bùi Đạo nghi ngờ nguyên nhân do turbo hoặc bị lọt hơi.

Máy xúc lúc mới khởi động có khói trắng. 9.PNG


Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!

Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên