NgoHoangHa
Tài xế O-H
đầu bài nhà a hàng xóm xa nhà có con máy ex75ur-3 bị mất thao tác Nâng, Hạ cần Vào arm Nghẹo cần trái còn những thao tác khác vẫn bình thường máy đang làm tự dưng bị
Cụ bật cái Công tắc đằng sau ghế , ở dưới hàng cầu chì là chạy ầm ầm luôn y màđầu bài nhà a hàng xóm xa nhà có con máy ex75ur-3 bị mất thao tác Nâng, Hạ cần Vào arm Nghẹo cần trái còn những thao tác khác vẫn bình thường máy đang làm tự dưng bị
xe đậu dưới ao cụ akXe đậu ở đâu mà bị mất nhiều vậy cụ
cảm ơn cụ nhé đúng là chạy ầm ầm lên được bờ rồi nhưng phải giữ mỏi tay bỏ tay ra lại bị thế như vậy là máy đang bị điện chăng cụ cụ có tài liệu về máy này ko chia sẻ cho em vớiCụ bật cái Công tắc đằng sau ghế , ở dưới hàng cầu chì là chạy ầm ầm luôn y mà
Cụ bật cái Công tắc đằng sau ghế , ở dưới hàng cầu chì là chạy ầm ầm luôn y mà
Hay quá ta.cảm ơn cụ nhé đúng là chạy ầm ầm lên được bờ rồi nhưng phải giữ mỏi tay bỏ tay ra lại bị thế như vậy là máy đang bị điện chăng cụ cụ có tài liệu về máy này ko chia sẻ cho em với
Khakha vậy là có cái cụ thuyluc cũng chưa biết nữa ta .Dòng này bỏ mấy cái van điện động tác được đó bạn để sao này khỏi lo lổi điện nữaHay quá ta.
Đoán mò: chắc là cái công tắc đó đưa điện trực tiếp xuống vế BƠM cho các thao tác nói trên trong trường hợp khẩn cấp khi hộp điều khiển bị lỗi???
Thấy hay thì phải khen hay chớ.Khakha vậy là có cái cụ thuyluc cũng chưa biết nữa ta .Dòng này bỏ mấy cái van điện động tác được đó bạn để sao này khỏi lo lổi điện nữa
Cụ cứ đùaHay quá ta.
Đoán mò: chắc là cái công tắc đó đưa điện trực tiếp xuống vế BƠM cho các thao tác nói trên trong trường hợp khẩn cấp khi hộp điều khiển bị lỗi???
Cụ kiểm tra 3 con cảm biến hạn vị Tay cần , nâng ,lệch cầncảm ơn cụ nhé đúng là chạy ầm ầm lên được bờ rồi nhưng phải giữ mỏi tay bỏ tay ra lại bị thế như vậy là máy đang bị điện chăng cụ cụ có tài liệu về máy này ko chia sẻ cho em với
Sao cụ không bỏ luân hàn vị đi vì cái hàn vị nó hay bị ôm lắmđầu bài nhà a hàng xóm xa nhà có con máy ex75ur-3 bị mất thao tác Nâng, Hạ cần Vào arm Nghẹo cần trái còn những thao tác khác vẫn bình thường máy đang làm tự dưng bị
Hay quá ta.
Đoán mò: chắc là cái công tắc đó đưa điện trực tiếp xuống vế BƠM cho các thao tác nói trên trong trường hợp khẩn cấp khi hộp điều khiển bị lỗi???
Khakha vậy là có cái cụ thuyluc cũng chưa biết nữa ta .Dòng này bỏ mấy cái van điện động tác được đó bạn để sao này khỏi lo lổi điện nữa
Thấy hay thì phải khen hay chớ.
Ai dám vỗ ngực tuyên bố cái gì cũng biết thì trình độ NỔ là đẳng cấp đỉnh rồi, tui không làm vậy được. Thấy hay thì phải khen hay chớ.
Thiệt tình là các máy nhỏ UR với SR tui rất ít khi được dòm ngó, chỉ nghe đồn là tụi nó hay dùng tay ĐIỆN thôi.
Cụ kiểm tra 3 con cảm biến hạn vị Tay cần , nâng ,lệch cần
Trong 3 con đó Sẽ có con ngỏm củ tỏi
Nhìn nó như cái bát ăn Cơm ấy
Và mỗi khi cần Xilanh làm việc là nó xoay theo ấy
cảm ơn các cụ chỉ bảo e cho mấy con van của mấy thao tác đó nó thông luôn là làm việc được rồi .nhưng e vẫn tò mò không hiểu điện nó điều khiển mấy con van đó như thế nào mà hay vậySao cụ không bỏ luân hàn vị đi vì cái hàn vị nó hay bị ôm lắm
Cái hộp nhôm ơ dưới ngâm cabin con nao bị thi cắt cái chốt dài hờn chốt nai nhưng máy vân báo nối đó nhé còn không muốn còn lỗi hay còi báo nối thì tốt nhất là làm nại điện nhéCác bác ơi xe em cũng bị trường hợp như vậy. Vậy các van đó thay đc không ạ
thì đúng là nó màSao giống như bị công tắc cần kỹ thuật vậy ạ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.