Máy đào Komatsu PC75UU-1 bị yếu

G
Bình luận: 12Lượt xem: 3,996

giangthanh

Tài xế O-H
không biết con máy nhà em nó bị bệnh gì, em xin diễn tả như sau:
1, máy nguội đề lên làm gì cũng khỏe, nâng cần chuyển mình đều được 5 phút sau yếu, thợ đã đo áp lúc nguội và nóng, tải và không tải như nhau, đều còn ok
2, có 2 cục kích ở sau, xài cục trên cho mâm quay, xài cục dưới mỗi lần di chuyển là xe tự đẩy cây ty điều khiển nâng cần lên cái vút, hiện tại là gỡ ra luôn.
3, xe chỉ chậm thao tác nâng cần và di chuyển, nâng mà phát bực luôn, đã thử chỉ áp cục kích thấy có ảnh hưởng xíu nhưng không xi nhên tẹo nào
4 lúc nâng hạ cần không tải thì từ từ, lúc chống nâng xe lên thì phải kết hợp thao tác ra cần xe mới nâng lên nổi, lúc nâng lên rồi hạ xuốn thì làm cái rầm, xuốn như không có thắng luôn.
có bác nào rành về em nó xin chỉ giúp em với, thành công em xin hậu tạ ạ.
 

baybong123

Tài xế O-H
cụ kiểm tra lại tay trang bên nâng hạ nhá. nâng thì chậm hành trình mở suất ít. còn hạ cái rầm tay trang mở nhanh quá. chúc cụ thành công
 

123hoc

Tài xế O-H
không biết con máy nhà em nó bị bệnh gì, em xin diễn tả như sau:
1, máy nguội đề lên làm gì cũng khỏe, nâng cần chuyển mình đều được 5 phút sau yếu, thợ đã đo áp lúc nguội và nóng, tải và không tải như nhau, đều còn ok
2, có 2 cục kích ở sau, xài cục trên cho mâm quay, xài cục dưới mỗi lần di chuyển là xe tự đẩy cây ty điều khiển nâng cần lên cái vút, hiện tại là gỡ ra luôn.
3, xe chỉ chậm thao tác nâng cần và di chuyển, nâng mà phát bực luôn, đã thử chỉ áp cục kích thấy có ảnh hưởng xíu nhưng không xi nhên tẹo nào
4 lúc nâng hạ cần không tải thì từ từ, lúc chống nâng xe lên thì phải kết hợp thao tác ra cần xe mới nâng lên nổi, lúc nâng lên rồi hạ xuốn thì làm cái rầm, xuốn như không có thắng luôn.
có bác nào rành về em nó xin chỉ giúp em với, thành công em xin hậu tạ ạ.
nguyên nâng cần bị chậm hay tất cả hả cụ
 

giangthanh

Tài xế O-H
cụ kiểm tra lại tay trang bên nâng hạ nhá. nâng thì chậm hành trình mở suất ít. còn hạ cái rầm tay trang mở nhanh quá. chúc cụ thành công
không phải đâu, em thử hạ lúc ko tải nó cũng chậm à, với lại bây giờ cục kích nam châm phía sau mà có điện là nó tự đẩy ti điều khiển nâng cần lên.
 

anhvukt

Tài xế O-H
không biết con máy nhà em nó bị bệnh gì, em xin diễn tả như sau:
1, máy nguội đề lên làm gì cũng khỏe, nâng cần chuyển mình đều được 5 phút sau yếu, thợ đã đo áp lúc nguội và nóng, tải và không tải như nhau, đều còn ok
2, có 2 cục kích ở sau, xài cục trên cho mâm quay, xài cục dưới mỗi lần di chuyển là xe tự đẩy cây ty điều khiển nâng cần lên cái vút, hiện tại là gỡ ra luôn.
3, xe chỉ chậm thao tác nâng cần và di chuyển, nâng mà phát bực luôn, đã thử chỉ áp cục kích thấy có ảnh hưởng xíu nhưng không xi nhên tẹo nào
4 lúc nâng hạ cần không tải thì từ từ, lúc chống nâng xe lên thì phải kết hợp thao tác ra cần xe mới nâng lên nổi, lúc nâng lên rồi hạ xuốn thì làm cái rầm, xuốn như không có thắng luôn.
có bác nào rành về em nó xin chỉ giúp em với, thành công em xin hậu tạ ạ.
Cụ cho thêm thông số đo áp lúc Nóng và lúc Nguội như thế nào ạ?
 

2ACMYFUTURE

Tài xế O-H
THƯỜNG THÌ BỆNH NHƯ thế này thì ở bơm .những việc nặng thì nó mới có vấn đề .bác cứ bổ bơm ra xem lại piston và doăng phớt xem
 

ngochocmai

Tài xế O-H
không biết con máy nhà em nó bị bệnh gì, em xin diễn tả như sau:
1, máy nguội đề lên làm gì cũng khỏe, nâng cần chuyển mình đều được 5 phút sau yếu, thợ đã đo áp lúc nguội và nóng, tải và không tải như nhau, đều còn ok
2, có 2 cục kích ở sau, xài cục trên cho mâm quay, xài cục dưới mỗi lần di chuyển là xe tự đẩy cây ty điều khiển nâng cần lên cái vút, hiện tại là gỡ ra luôn.
3, xe chỉ chậm thao tác nâng cần và di chuyển, nâng mà phát bực luôn, đã thử chỉ áp cục kích thấy có ảnh hưởng xíu nhưng không xi nhên tẹo nào
4 lúc nâng hạ cần không tải thì từ từ, lúc chống nâng xe lên thì phải kết hợp thao tác ra cần xe mới nâng lên nổi, lúc nâng lên rồi hạ xuốn thì làm cái rầm, xuốn như không có thắng luôn.
có bác nào rành về em nó xin chỉ giúp em với, thành công em xin hậu tạ ạ.
lúc máy hoạt động bình thường áp mà bác đo được là bao nhiêu psi ? vậy. để so sánh lúc máy yếu để kiểm tra bơm. bác đo và kiểm tra các cổng gì vây?.
bác đã kiểm tra đường điều khiển bơm khi máy hoạt động được bao nhiêu. máy có thông báo có lỗi gì không. thử kiểm tra bơm thứ nhất và thư hai được bao nhiêu nhé.
 

dattuan

Tài xế O-H
- Con này điều khiển cơ bạn hoàn toàn bạn ah.
- 2 con van điện sau có 1 con mở phanh quay toa, 1 con mở phanh di chuyển hay PPC j đó thì phải.
- Nếu xe tự ra xi lanh nâng cần khi di chuyển thì khả năng bạn phải xem cụm van bên trái có bị thông khoang không, vì con này điều khiển cơ hoàn toàn mà, mấy cái van ở ngay dưới chận.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên