máy 450-6

K
Bình luận: 12Lượt xem: 1,166

kuphap1994

Tài xế O-H
Hiện con máy nó bị như thế này . Hiện tượng là bị dâng áp . E đo 2 bơm ap chờ mất ga đăngti la 50 nhưng khi ga to là lên 120cân . Hiện tượng này e xữ ly balo vs van hồi tổng vs van xả hồi oy mà vẫn hong đc . E đanh ngi là bị hỏng đôi balo vs đôi van tổng . Mong ae tư vấn ah .
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Hiện con máy nó bị như thế này . Hiện tượng là bị dâng áp . E đo 2 bơm ap chờ mất ga đăngti la 50 nhưng khi ga to là lên 120cân . Hiện tượng này e xữ ly balo vs van hồi tổng vs van xả hồi oy mà vẫn hong đc . E đanh ngi là bị hỏng đôi balo vs đôi van tổng . Mong ae tư vấn ah .
Hỏi chủ thớt là máy tự nhiên bị hay chọc ngoáy vào nó mới bị. ở trw hợp thứ nhất lỗi nhiều ở CV. ở trw hợp 2 lắp ngược van trong balo
 

kuphap1994

Tài xế O-H
Máy nó thi làm lại balo cách day 6thang oy. Nhưng hiện máy nóng vs thuy lực nóng . Nên kiểm tra mới phát hiện ra vậy . Chứ e chỉnh thủy lực ngang với động cơ thì vẩn lam được . Nhưng có cái la làm việc bt k nhanh được . Thế mới jo các bác giúp đở ah
 

gie-rach

Tài xế O-H
Thừa lưu lượng bàn đầu . Chứng tỏ van phân phối lọt phải chỉnh thừa thì mới chạy dc. Máy sẽ nhanh nóng thì phải
 

sk30uu

Tài xế O-H
Thừa lưu lượng hoặc lưu lượng quá cao dẫn đến áp ko tải cao con này ba lô ngoài hay trong hả cụ có khi nào cụ chỉnh sac vô quá sâu ko con 30 lục 10 y,cụ chưa cho cái thông số áp suất giúp sao đc cụ
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Thừa lưu lượng hoặc lưu lượng quá cao dẫn đến áp ko tải cao con này ba lô ngoài hay trong hả cụ có khi nào cụ chỉnh sac vô quá sâu ko con 30 lục 10 y,cụ chưa cho cái thông số áp suất giúp sao đc cụ
eo con cle 30 luc 10 cơ đấy chủ thớt vặn vào sâu quá dẫn đến thừa lưu lw đề nghị chủ thớt vặn ra nhiều và thật nhiều.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên