tryphuoc
Tài xế O-H
tình hình là
nỏ máy 5phuts em mở bình nước phụ , thì có hơi xì rak,
em không đậy nắp nhìn thấy có xủi tăm bọt khí
khi em đạy nắp bình nước thì không thể biết trong bình nước có hơi.
và đạp ga thì mực nước trong bình tụt xuống,
em mở lại nắp , tắt máy thì nước ộc rak khỏi bình nước phụ
nhưng nghẹt chỗ là nhiệt độ nước lại không tăng. từ 170 tới 180 độ f ..
bơm hơi thổi ron lòn hơi qua nước thì em đã loại
bộ lọc khí thải (con thằn lằn, xương hàn khí thải) đã loại vì đã bít cả hai đầu
két nước ngẹt thì không thể..nếu ngẹt thì nổ máy đâu có xủi tăm trong bình nước phụ, chạy xe thời gian lâu hơn thời gian nổ máy của em, khi nước bơm lên không đủ làm nóng nước,,khi đó van hằng nhiệt (lúp pê nước) mở.. nước về két nhưng két lại nghẹt,, nên nước theo ống phía trên két về bình nước dẫn đến trào nước rak..
theo em thì thổi ron bên đường nước.. nhưng em thấy hi hữu quá các bác ạ,
em ktra thấy cạc te có nước.. nhưng ít ..
các bác cho em 1 tay nhé...em xin cảm ơn các bác trước ạ..
nỏ máy 5phuts em mở bình nước phụ , thì có hơi xì rak,
em không đậy nắp nhìn thấy có xủi tăm bọt khí
khi em đạy nắp bình nước thì không thể biết trong bình nước có hơi.
và đạp ga thì mực nước trong bình tụt xuống,
em mở lại nắp , tắt máy thì nước ộc rak khỏi bình nước phụ
nhưng nghẹt chỗ là nhiệt độ nước lại không tăng. từ 170 tới 180 độ f ..
bơm hơi thổi ron lòn hơi qua nước thì em đã loại
bộ lọc khí thải (con thằn lằn, xương hàn khí thải) đã loại vì đã bít cả hai đầu
két nước ngẹt thì không thể..nếu ngẹt thì nổ máy đâu có xủi tăm trong bình nước phụ, chạy xe thời gian lâu hơn thời gian nổ máy của em, khi nước bơm lên không đủ làm nóng nước,,khi đó van hằng nhiệt (lúp pê nước) mở.. nước về két nhưng két lại nghẹt,, nên nước theo ống phía trên két về bình nước dẫn đến trào nước rak..
theo em thì thổi ron bên đường nước.. nhưng em thấy hi hữu quá các bác ạ,
em ktra thấy cạc te có nước.. nhưng ít ..
các bác cho em 1 tay nhé...em xin cảm ơn các bác trước ạ..