Khi khởi động, vẫn có lửa mà không có xăng phun, thường có 2 hướng: hỏng hộp điều khiển động cơ, hoặc nó bị khóa vì ImmobilNGUỒN VÀ MẤT THÌ OOK ,VÌ CON NÀY HỌ ĐẤU ĐIỆN LUNG TUNG,LÊN EM ĐI LẠI HẾT ĐƯỜNG ĐIỆN CỦA NÓ.ĐÁNH LỬA THÌ RẤT KHỎE.CÓ NGUỒN RA BÉP PHUN,NHƯNG KO CÓ XUNG .BƠM XĂNG KHI ĐỀ THÌ VẪN CHẠY BÌNH THƯỜNG.EM ĐẤU LẠI 4 CÁI RẮC CỦA BỘ CHIA ĐIỆN THEO ĐÚNG SƠ ĐỒ CỦA NÓ.TRƯỚC ĐÂY HỌ ĐẤU KO ĐÚNG THEO SƠ ĐỒ MÀ VẪN NỔ ĐC,CÒN BÂY GIỜ ĐẤU THEO SƠ DỒ THÌ LẠI KO NỔ,NHƯNG ĐIỆN CAO ÁP THÌ VẪN KHỎE.THEO BÁC THÌ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN CHIA ĐIỆN KO Ạ.
Ơ ! cụ đo như thế nào mà bảo có nguồn ra béc phun?NGUỒN VÀ MẤT THÌ OOK ,VÌ CON NÀY HỌ ĐẤU ĐIỆN LUNG TUNG,LÊN EM ĐI LẠI HẾT ĐƯỜNG ĐIỆN CỦA NÓ.ĐÁNH LỬA THÌ RẤT KHỎE.CÓ NGUỒN RA BÉP PHUN,NHƯNG KO CÓ XUNG .BƠM XĂNG KHI ĐỀ THÌ VẪN CHẠY BÌNH THƯỜNG.EM ĐẤU LẠI 4 CÁI RẮC CỦA BỘ CHIA ĐIỆN THEO ĐÚNG SƠ ĐỒ CỦA NÓ.TRƯỚC ĐÂY HỌ ĐẤU KO ĐÚNG THEO SƠ ĐỒ MÀ VẪN NỔ ĐC,CÒN BÂY GIỜ ĐẤU THEO SƠ DỒ THÌ LẠI KO NỔ,NHƯNG ĐIỆN CAO ÁP THÌ VẪN KHỎE.THEO BÁC THÌ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN CHIA ĐIỆN KO Ạ.
XE NÀY KO CÓ IMMOBIL Ạ.EM CŨNG NGHĨ LÀ ECUKhi khởi động, vẫn có lửa mà không có xăng phun, thường có 2 hướng: hỏng hộp điều khiển động cơ, hoặc nó bị khóa vì Immobil
XE NÀY KO CÓ IMMOBIL BÁC Ạ.EM CŨNG NGHĨ LÀ ECUKhi khởi động, vẫn có lửa mà không có xăng phun, thường có 2 hướng: hỏng hộp điều khiển động cơ, hoặc nó bị khóa vì Immobil
THÌ KHI BẬT CHÌA KHÓA THÌ CÓ NGUỒN TỪ ROLE TỔNG RA,12V.EM CẮM THIẾT BỊ ĐO XUNG VÀO CHÂN BÊN CẠNH VÀ KHỞI ĐỘNG,KO CÓ TÍN HIỆU.EM CŨNG THỬ CẮM VÀO CHÂN 10C VAF11C LÀ CHÂN TÍN HIỆU CŨNG KO CÓ GÌ.EM NGHĨ CHẮC LÀ TẠI ECU.MÀ EM HỎI XE NÀY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHIA ĐIỆN KO Ạ.Ơ ! cụ đo như thế nào mà bảo có nguồn ra béc phun?
THÌ KHI BẬT CHÌA KHÓA THÌ CÓ NGUỒN TỪ ROLE TỔNG RA,12V.EM CẮM THIẾT BỊ ĐO XUNG VÀO CHÂN BÊN CẠNH VÀ KHỞI ĐỘNG,KO CÓ TÍN HIỆU.EM CŨNG THỬ CẮM VÀO CHÂN 10C VAF11C LÀ CHÂN TÍN HIỆU CŨNG KO CÓ GÌ.EM NGHĨ CHẮC LÀ TẠI ECU.MÀ EM HỎI XE NÀY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHIA ĐIỆN KO Ạ.Ơ ! cụ đo như thế nào mà bảo có nguồn ra béc phun?
THÌ KHI BẬT CHÌA KHÓA THÌ CÓ NGUỒN TỪ ROLE TỔNG RA,12V.EM CẮM THIẾT BỊ ĐO XUNG VÀO CHÂN BÊN CẠNH VÀ KHỞI ĐỘNG,KO CÓ TÍN HIỆU.EM CŨNG THỬ CẮM VÀO CHÂN 10C VAF11C LÀ CHÂN TÍN HIỆU CŨNG KO CÓ GÌ.EM NGHĨ CHẮC LÀ TẠI ECU.MÀ EM HỎI XE NÀY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHIA ĐIỆN KO Ạ.Ơ ! cụ đo như thế nào mà bảo có nguồn ra béc phun?
hì.bệnh này cũng đau đầu lắm nhưng anh sửa xong rùianh xem lại đuon
con của anh bây giờ là k dập mass dc để mở kim phun đúng không. anh xem lại chân các dây đấu vào hộp nhé. nếu đã đánh lửa thì chắc chắn là phải phun. vì tin hiệu phun và đánh lửa đều dựa vào tín hiệu NE và G. k dc gửi hộp qua em làm cho
ok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.cụ thử đấu lại 4 dây xung chia điên như cũ đi xem nào.em sợ đồ con này la lá giống ceilo.hoặc người ta thay hộp ceilo cụ đấu đúng sơ đồ thì lại thành sai.
ok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.cụ thử đấu lại 4 dây xung chia điên như cũ đi xem nào.em sợ đồ con này la lá giống ceilo.hoặc người ta thay hộp ceilo cụ đấu đúng sơ đồ thì lại thành sai.
cụ nói thế nào ấy chứ. nếu như hỏng IC này thì làm sao đánh lử được. mạch nó đây bác nói cho em vì sao có lửa mà không có tín hiệu để phun xăng.THÌ KHI BẬT CHÌA KHÓA THÌ CÓ NGUỒN TỪ ROLE TỔNG RA,12V.EM CẮM THIẾT BỊ ĐO XUNG VÀO CHÂN BÊN CẠNH VÀ KHỞI ĐỘNG,KO CÓ TÍN HIỆU.EM CŨNG THỬ CẮM VÀO CHÂN 10C VAF11C LÀ CHÂN TÍN HIỆU CŨNG KO CÓ GÌ.EM NGHĨ CHẮC LÀ TẠI ECU.MÀ EM HỎI XE NÀY CÓ LIÊN QUAN ĐẾN BỘ CHIA ĐIỆN KO Ạ.
hì.bệnh này cũng đau đầu lắm nhưng anh sửa xong rùi
[MERGETIME="1413711971"][/MERGETIME]
ok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.
cụ có biết chân nào gửi về ecu ko và chân nào từ ecu ra ko ạ.?
[MERGETIME="1413711980"][/MERGETIME]
ok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.
cụ có biết chân nào gửi về ecu ko và chân nào từ ecu ra ko ạ.?
ok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.cụ thử đấu lại 4 dây xung chia điên như cũ đi xem nào.em sợ đồ con này la lá giống ceilo.hoặc người ta thay hộp ceilo cụ đấu đúng sơ đồ thì lại thành sai.
em nghĩ là khi đánh lửa thì phải có tín hiệu đánh lửa gửi về ecu .em đo thì ko có tín hiệu gửi về,sau đó em lấy ic khác lắp vào thì có tín hiệu và nổ ngay.vì em kiểm tra mã lỗi thì thấy báo ko có tín hiệu vòng tua động cơ nhưng mà vẫn đánh lửa đc,em cũng thắc mắc chưa hiểu nguyên lý hoạt động của nó lắm,các bác chỉ bảo thêm vói ạ.cụ nói thế nào ấy chứ. nếu như hỏng IC này thì làm sao đánh lử được. mạch nó đây bác nói cho em vì sao có lửa mà không có tín hiệu để phun xăng.
View attachment 27213
sơ đồ nhìn mờ lắm bác ạ,bác có thể cho rõ hơn đc ko ạ.?thank bácok.em đã làm xong rùi cụ a.nó bị chết ic trong bộ chia điện,nhưng đánh luarwr thì vẫn có .ko có tín hiệu gửi về ecu.thế lên nó mới ko có tín hiệu TI.
cụ có biết chân nào gửi về ecu ko và chân nào từ ecu ra ko ạ.?
em nghĩ là khi đánh lửa thì phải có tín hiệu đánh lửa gửi về ecu .em đo thì ko có tín hiệu gửi về,sau đó em lấy ic khác lắp vào thì có tín hiệu và nổ ngay.vì em kiểm tra mã lỗi thì thấy báo ko có tín hiệu vòng tua động cơ nhưng mà vẫn đánh lửa đc,em cũng thắc mắc chưa hiểu nguyên lý hoạt động của nó lắm,các bác chỉ bảo thêm vói ạ.
cụ có thể cho em xin lại sơ đồ này đc ko ạ.phóng to lên 1 chút ạ.em nhìn mờ quá ạcụ nói thế nào ấy chứ. nếu như hỏng IC này thì làm sao đánh lử được. mạch nó đây bác nói cho em vì sao có lửa mà không có tín hiệu để phun xăng.
View attachment 27213
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.