mạch load-sensing

HTRICO
Bình luận: 11Lượt xem: 1,853

HTRICO

Tài xế O-H
Chà chà , vụ này e là bị các cụ trách nhà cháu lười biếng chỉ chờ ăn sẵn đây mà. Vâng có vậy mới nhớ thôi thì đưa vấn đề lên rồi nhà cháu tìm được cái hình bóp đau hết cả...mới ra được ti ti , nhờ các cụ thông giúp ạ.
 

HTRICO

Tài xế O-H
Chuyện liên quan đến 2 mạch này có thể làm sáng tỏ cho nhà cháu thấy có hay không việc râu ông nọ cắm cằm bà kia mà vẫn làm được. Các Cụ soi xét xem được không ạ.
 

bomva

Tài xế O-H
chủ thớt chụp ở đâu được hình ảnh cải tiến của kô bé này thế ?
load-sensing là áp suất của tải,bypass hay chính xác LS bypass valve là mạch xả về đường hồi
hai mạch này không biết là chủ thớt muốn so sánh điều gì ???
cái bơm lắp kiểu thế kia thì em nó thành bơm lưu lượng cố định có chăng là biến thiên được tý ty
nhiệt độ máy cũng nhanh đạt lắm
ở đây gã không nói đến máy làm việc như thế nào đâu nhé !!!
 

bao7329

Tài xế O-H

[MERGETIME="1417802362"][/MERGETIME]
Con đấy cải tiến .con này hoán cải đây .
[MERGETIME="1417802394"][/MERGETIME]
Con đấy cải tiến .con này hoán cải đây .
 

gie-rach

Tài xế O-H
con trên là cải lùi đốt dầu, con dưới là hoán cải nửa mùa . kobe là siêu thiết kế hiểu hết nó quá là khó, komatsu-3-5 van phân phối có cái rất hay chưa tận dụng được khi chuyển đổi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên