mạch điện đề xe trago ben 4 chân

V
Bình luận: 7Lượt xem: 3,745

vuongquang

Tài xế O-H
các cụ giúp đỡ cháu với ah!hôm nay cháu gặp 1 con trago đời 2008 máy điện nó bị mất điện đề người ta câu công tắc đề ở ngoài trong khi cháu kiểm tra điện ổ khóa vẫn có nhưng k xuốn đề.cụ nào làm rồi chỉ giúp cháu với ạ.còn có sơ đồ mạch thì cang tốt ạ.cháu cảm ơn
 

thangoto123

Tài xế O-H
các cụ giúp đỡ cháu với ah!hôm nay cháu gặp 1 con trago đời 2008 máy điện nó bị mất điện đề người ta câu công tắc đề ở ngoài trong khi cháu kiểm tra điện ổ khóa vẫn có nhưng k xuốn đề.cụ nào làm rồi chỉ giúp cháu với ạ.còn có sơ đồ mạch thì cang tốt ạ.cháu cảm ơn
cụ kiểm tra cầu chì trong cabin,xong rồi đến con cóc đề ở trong hộp điện tổng ở ngay sát bình acqui nhe!
 

hocnghe

Tài xế O-H
Mạch đề của nó đơn giản như sau
Khi vặn khóa ở chế độ start->cầu chì số35 5ampe->chân 30 role M103 ->87a role M103->chân số7 hộp đen.
Đồng thời có mạch sau
từ cầu chì sô33-> role M153->role phụ đề ở gần hộp ác quy.
khi chân 7 hộp đen được cấp dương thì chân số 9 được nối mát.
khi đó role M153 được nối mát qua chân9 role hút cấp dương cho role phụ đề
Vì nguyên nhân nào đó ví dụ như khóa cửa bằng điều khiển mà lại mở bằng chìa thì hộp BCM hay hộp ETACSA Sẽ ngát dương đến chân số 7.
Hoặc tiếp điểm N và công tắc chân côn cũng ảnh hưởng đến chế độ khởi động bằng chìa khóa.
khi đó ECU hộp đen sẽ không nối mát cho chân số9.
ngoài ra nếu lỗi hệ thông imobilizer ecu cũng ko cho đề.
 

vuongquang

Tài xế O-H
Mạch đề của nó đơn giản như sau
Khi vặn khóa ở chế độ start->cầu chì số35 5ampe->chân 30 role M103 ->87a role M103->chân số7 hộp đen.
Đồng thời có mạch sau
từ cầu chì sô33-> role M153->role phụ đề ở gần hộp ác quy.
khi chân 7 hộp đen được cấp dương thì chân số 9 được nối mát.
khi đó role M153 được nối mát qua chân9 role hút cấp dương cho role phụ đề
Vì nguyên nhân nào đó ví dụ như khóa cửa bằng điều khiển mà lại mở bằng chìa thì hộp BCM hay hộp ETACSA Sẽ ngát dương đến chân số 7.
Hoặc tiếp điểm N và công tắc chân côn cũng ảnh hưởng đến chế độ khởi động bằng chìa khóa.
khi đó ECU hộp đen sẽ không nối mát cho chân số9.
ngoài ra nếu lỗi hệ thông imobilizer ecu cũng ko cho đề.
cụ cho cháu hỏi tí.mạch này nó có liên quan gj tới vào số chậm 1234 không ah?
 

phanminhnhat

Học việc
Cụ ngâm cứu sơ đồ mạch nhé:

1.jpg


2.jpg
 

vuongquang

Tài xế O-H
Cụ ngâm cứu sơ đồ mạch nhé:

View attachment 33089

View attachment 33090[/q dạ cháu cảm ơn cụ ah
[MERGETIME="1435586610"][/MERGETIME]
dạ nhà cháu cảm ơn cụ ạ
 

DongHOan_pt

Tài xế O-H
Mạch đề của nó đơn giản như sau
Khi vặn khóa ở chế độ start->cầu chì số35 5ampe->chân 30 role M103 ->87a role M103->chân số7 hộp đen.
Đồng thời có mạch sau
từ cầu chì sô33-> role M153->role phụ đề ở gần hộp ác quy.
khi chân 7 hộp đen được cấp dương thì chân số 9 được nối mát.
khi đó role M153 được nối mát qua chân9 role hút cấp dương cho role phụ đề
Vì nguyên nhân nào đó ví dụ như khóa cửa bằng điều khiển mà lại mở bằng chìa thì hộp BCM hay hộp ETACSA Sẽ ngát dương đến chân số 7.
Hoặc tiếp điểm N và công tắc chân côn cũng ảnh hưởng đến chế độ khởi động bằng chìa khóa.
khi đó ECU hộp đen sẽ không nối mát cho chân số9.
ngoài ra nếu lỗi hệ thông imobilizer ecu cũng ko cho đề.
Giải thích như cụ là dễ hiểu nhất.cám ơn cụ cho e mở mang dầu óc nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên