Mạch đề của nó đơn giản như sau
Khi vặn khóa ở chế độ start->cầu chì số35 5ampe->chân 30 role M103 ->87a role M103->chân số7 hộp đen.
Đồng thời có mạch sau
từ cầu chì sô33-> role M153->role phụ đề ở gần hộp ác quy.
khi chân 7 hộp đen được cấp dương thì chân số 9 được nối mát.
khi đó role M153 được nối mát qua chân9 role hút cấp dương cho role phụ đề
Vì nguyên nhân nào đó ví dụ như khóa cửa bằng điều khiển mà lại mở bằng chìa thì hộp BCM hay hộp ETACSA Sẽ ngát dương đến chân số 7.
Hoặc tiếp điểm N và công tắc chân côn cũng ảnh hưởng đến chế độ khởi động bằng chìa khóa.
khi đó ECU hộp đen sẽ không nối mát cho chân số9.
ngoài ra nếu lỗi hệ thông imobilizer ecu cũng ko cho đề.